logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục tỉnh Long An tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân ấm tình công đoàn” năm 2024
(22:44, 25/02/2024)

Ngày 28/01/2024 (18 tháng chạp năm Quý Mão),  Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân ấm tình công đoàn năm 2024”. Đây là ngày hội có ý nghĩa rất thiết thực của tổ chức công đoàn, thể hiện sự quan tâm, động viên đoàn viên, nhà giáo, người lao động vui tết đón xuân; đồng thời, lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần tương thân tương ái mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Đại biểu dâng hương tại đền thờ Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực

Tham dự Chương trình có các vị đại biểu: Ông Trần Hữu Phước-Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An; Ông Hồ Như Duyến- Phó Giám đốc trung tâm Phát triển GD&ĐT Phía Nam (Văn phòng Đại diện Bộ GD&ĐT tại TP.HCM); Ông Nguyễn Hồng Phúc - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; Ông Tôn Thọ Nuôi - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức tỉnh Long An; Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An. Đến dự chương trình còn có các đồng chí nguyên là lãnh đạo LĐLĐ, Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Long An, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM; các đồng chí Trưởng, Phó các Phòng chuyên môn Sở GD&ĐT tỉnh Long An; các đồng chí là Trưởng, Phó các Phòng GD&ĐT; đại diện Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn các đơn vị trực thuộc Sở; đại diện các Phòng, ban huyện Tân Trụ; UBND xã Tân Bình; đại diện các đơn vị tài trợ. Đặc biệt, Chương trình còn có sự tham gia của hơn 620 thầy cô giáo của 41 đơn vị trường học trong tỉnh Long An.

Đ/c Nguyễn Ngọc Thiện - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An phát biểu khai mạc

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân ấm tình công đoàn” được tổ chức tại Đền tưởng niệm Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, khu di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo tại xã Tân Bình, huyện Tân Trụ. Đây cũng là dịp giáo dục cho giáo viên và học sinh về truyền thống yêu nước, anh hùng của dân tộc và ý nghĩa của cuộc sống hòa bình hiện nay; đồng thời góp phần nâng cao lòng tự hào về lịch sử của đất nước, của địa phương để thấy rõ hơn trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong kế thừa truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh, có ý thức học tập, rèn luyện tốt hơn để trở thành những công dân tốt, hữu ích cho cộng đồng và xã hội.

Tham dự Chương trình, các đoàn viên, NGNLĐ và các em học sinh được tham gia dự thi ở 5 nội dung: Gói bánh tét, Trang trí tiểu cảnh Tết, Nấu bữa cơm gia đình, tham gia các trò chơi “Xe tăng vượt biển” và “Đập heo đất”. Bên cạnh đó, Chương trình còn có phần giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng, bắt thăm trúng thưởng. Sau khi kết thúc các nội dung thi, Ban tổ chức đã trao 37 Giấy khen và tiền thưởng cho những đơn vị đạt giải.

Đ/c Trần Hữu Phước - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An trao Giấy khen cho các đơn vị đạt giải

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao 200 suất quà (trị giá 100.000.000 đồng) từ nguồn hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh và các nguồn vận động, tài trợ khác; Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh cũng đã trao 123 suất quà cho CBNGNLĐ và 11 em học sinh trị giá 180.500.000 đồng, VNPT Long An cũng đã trao 01 “Mái ấm công đoàn” trị giá 40 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Hồng Phúc - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Long An trao Giấy khen  cho các đơn vị đạt giải

Chương trình mang ý nghĩa và tính nhân văn, đã góp phần tạo không khí vui tươi phấn khởi chào đón năm mới, động viên thầy cô giáo và các em học sinh nỗ lực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy-học tập của mình./.

                         Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bến Tre tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành khóa XI mở rộng và sinh hoạt chuyên đề năm 2024 (20/02/2024)
Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh trao quà Tết cho nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khắn ở các trường học thuộc huyện Cần Giờ nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 (09/02/2024)
Công đoàn Ngành Giáo dục Hậu Giang tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 và Hội thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân” cho đoàn viên, nhà giáo và người lao động (09/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” (07/02/2024)
Bàn giao nhà công vụ Trường THPT Phan Đình Phùng, tỉnh Lâm Đồng (07/02/2024)
Ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình thăm, chúc Tết một số trường học vùng sâu, vùng xa và tặng quà cho nhà giáo, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn - 2024 (07/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (02/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Phú Thọ: Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (01/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2024 (31/01/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh – Truyền hình tổ chức Liên hoan tiếng hát giáo viên lần thứ XVI – Năm 2024 (31/01/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17753857
Online: 340
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn