logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Ngành Giáo dục Hậu Giang tổ chức “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 và Hội thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân” cho đoàn viên, nhà giáo và người lao động
(18:19, 09/02/2024)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, xuân Giáp Thìn 2024 đang tràn ngập khắp nơi. Hòa chung không khí đó, sáng ngày 30/01/2024 Công đoàn Ngành Giáo dục tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” và Hội thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân” tại trường PTDT Nội Trú Him Lam.

 Tham dự có đ/c Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đ/c Trần Tú Nhiên, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục; Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên, nhà giáo, người lao động được nhận quà.

ĐC: Nguyễn Thanh Giang – Phó Giám đốc Sở Giáo dục, trao qua cho nhà giáo và người lao động

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024 trong đoàn viên, cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhà giáo và người lao động, nhất là nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện về quê đón tết. Nhân dịp này Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân” với 27 Công đoàn cơ sở tham dự chia thành 04 đội tham dự, mỗi đội tham gia thi trang trí 01 bàn tiệc trang trí đẹp với các món mang hương vị ngày Tết. Trong dịp Tết năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh phân bổ và hỗ trợ Công đoàn ngành Giáo dục 100 suất tham gia Chương trình chợ tết công đoàn trên sàn giao dịch thương mại điện tử; 17 suất cho đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp; 50 suất cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, xa quê không có điều kiện về quê ăn Tết. Bên cạnh đó, Công đoàn ngành Giáo dục đã xét hỗ trợ 30 suất cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

ĐC: Trịnh Thị Ngọc Lệ, Phó Chủ tịch CĐGD, trao khen thưởng cho các đội tham gia dự thi ẩm thực “Hương vị ngày xuân”

Tại buổi họp mặt, đại biểu được nghe báo cáo kết quả chăm lo của Công đoàn Ngành Giáo dục trong năm 2023 và kết quả chăm lo Tết cho đoàn viên, nhà giáo và người lao động nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Lãnh đạo cấp trên đánh giá cao những kết quả, đóng góp tích cực của Công đoàn Giáo dục các cấp trong thời gian qua và sự nỗ lực, cố gắng của nhà giáo và người lao động đối với sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh nhà. Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Công đoàn Giáo dục các cấp đối với nhà giáo và người lao động hó khăn. Mong rằng trong thời gian tới, Công đoàn Giáo dục các cấp tiếp tục nâng cao hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nhà giáo và người lao động; tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả Chương trình “Tết Sum vầy”, huy động tốt hơn sự tham gia của toàn ngành trên tinh thần xã hội hóa để tập trung chăm lo Tết cho nhà giáo và người lao động, bảo đảm mọi nhà giáo và người lao động đều có Tết, đặc biệt là nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; tiếp tục tuyên truyền, vận động nhà giáo và người lao động thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền nhà giáo và người lao động sau kỳ nghỉ Tết bắt tay ngay vào giảng dạy với tinh thần và khí thế của mùa xuân mới.

                                                                      Tin: Công đoàn Giáo dục Hậu Giang

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục tỉnh Sóc Trăng tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” (07/02/2024)
Bàn giao nhà công vụ Trường THPT Phan Đình Phùng, tỉnh Lâm Đồng (07/02/2024)
Ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình thăm, chúc Tết một số trường học vùng sâu, vùng xa và tặng quà cho nhà giáo, người lao động, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn - 2024 (07/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (02/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Phú Thọ: Nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (01/02/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2024 (31/01/2024)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh – Truyền hình tổ chức Liên hoan tiếng hát giáo viên lần thứ XVI – Năm 2024 (31/01/2024)
Ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị nỗ lực chăm lo Tết cho giáo viên (31/01/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 (24/01/2024)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Yên Bái tích cực triển khai các hoạt động chăm lo cho cán bộ nhà giáo, người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024 (24/01/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17753428
Online: 140
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn