logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Gặp mặt các phóng viên báo chí và Tọa đàm “Báo chí đồng hành cùng ngành giáo dục”.
(21:08, 27/06/2022)

Chiều ngày 24/6/2022, tại Hà Nội, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Gặp mặt các phóng viên báo chí và Tọa đàm “Báo chí đồng hành cùng ngành giáo dục”.

Tới dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GD&ĐT, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Kiên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các đồng chí là phóng viên của: Báo Giáo dục&Thời đại, Báo Lao động, Tạp chí Lao động & Công đoàn, Báo Nhân dân, Tạp chí ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Thanh niên, Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Kênh truyền hình VTV7 và các đồng chí là lãnh đạo các ban Cơ quan Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam.

Chương trình Gặp mặt các phóng viên báo chí và Tọa đàm “Báo chí đồng hành cùng ngành Giáo dục” nhằm mục đích tăng cường phối hợp giữa CĐGD Việt Nam với các cơ quan báo chí, truyền thông trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số để kịp thời tuyên truyền, phản ánh các hoạt động, các tấm gương người tốt, việc tốt, tập thể, cá nhân tiêu biểu, gương sáng nhà giáo; định hướng dư luận, các chủ trương về giáo dục đào tạo và hoạt động công đoàn ngành Giáo dục; tiếp tục chia sẻ, đồng hành góp phần thực hiện tốt đổi mới giáo dục và đào tạo và hướng tới mục tiêu cho sự phát triển giáo dục Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Ngọc Ân – Chủ tịch CĐGD Việt Nam phát biểu

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch CĐGD Việt Nam thông tin về các hoạt động của CĐGD Việt Nam trong thời gian qua và những kết quả đã được. Những hoạt động của CĐGD Việt Nam đã được Bộ GD&ĐT đánh giá cao, đặc biệt là được sự ủng hộ và tích cực hưởng ứng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo trong ngành. Đồng chí cũng cho biết: Trong thời gian qua, nhiều cơ quan báo chí truyền thông, các phóng viên đã đồng hành cùng với CĐGD Việt Nam có những bài viết, tin, hoạt động để tuyên truyền, truyền thông các hoạt động của CĐGD Việt Nam đến các nhà trường, các thầy giáo, cô giáo bằng nhiều hình thức, đặc biệt đã phối hợp thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa và lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và xã hội, như: Cuộc thi Thầy cô trong mắt em, Trường học Hạnh phúc. Chương trình Trường học Hạnh phúc đã được nhiều trường học áp dụng và sau 03 năm đã đạt được kết quả nổi bật, đó là sự thay đổi của mỗi cán bộ quản lý, mỗi nhà giáo, của học sinh trong các nhà trường, mà ở đó thầy giáo, cô giáo, học sinh được an toàn, thấu hiểu, sáng tạo và mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Đồng thời đồng chí cũng khẳng định: Báo chí chính là cầu nối quan trọng để truyền tải đến mọi người dân, đến xã hội, đến các thầy giáo, cô giáo để có sự thấu hiểu và chia sẻ hơn với giáo dục và đào tạo. Nhân dịp kỷ niệm Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới các cơ quan báo chí, truyền thông và các phóng viên theo dõi giáo dục đã luôn đồng hành cùng CĐGD Việt Nam, góp phần đóng góp quan trọng vào sự đổi mới của toàn ngành. 

Đ/c Nguyễn Ngọc Ân chụp ảnh với các một số phóng viên

Tại buổi tọa đàm, các đồng chí phóng vien đã chia sẻ những kinh nghiệm để nâng cao chất lượng tuyên truyền của CĐGD Việt Nam; trao đổi ý kiến để báo chí tiếp tục đồng hành với CĐGD Việt Nam, góp phần đổi mới giáo dục và đào tạo.

                                         Tin bài: Ban Tuyên giáo – Nữ công CĐGD Việt Nam

 

  


Các tin khác
Chương trình “Nâng cao năng lực ứng xử sư phạm, đạo đức nhà giáo" và khởi động Chương trình “Hiệu trưởng gieo mầm hạnh phúc” (21/06/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức mít tinh và hoạt động điểm hưởng ứng Ngày Thế giới không khói thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá năm 2022 (01/06/2022)
(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà giáo viên, người lao động tại Côn Đảo (31/05/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam: Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảm ơn người lao động” (29/05/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2022 (21/05/2022)
(GDTĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Hành động về ATVSLĐ (21/05/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài truyền hình Việt Nam, Sở GD&ĐT và CĐGD tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức trao quà và học bổng (26/04/2022)
(GD&TĐ)Nâng cao nghiệp vụ lý luận công đoàn cho cán bộ giáo dục (18/04/2022)
Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (12/04/2022)
Tọa đàm chăm sóc sức khỏe cho nữ cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành Giáo dục (18/03/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17605193
Online: 642
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn