logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Công đoàn Giáo dục Việt Nam chung tay cùng LĐLĐ các địa phương và Công đoàn cơ sở trường học hỗ trợ người lao động góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19
(23:47, 30/04/2020)

Nhân dịp ngày quốc tế lao động 1/5/2020, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức đợt trao quà hỗ trợ bao gồm gạo và kinh phí hỗ trợ cho người lao động khó khăn ở 13 tỉnh và đơn vị trực thuộc bao gồm LĐLĐ Bắc Giang, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Lào Cai, Bắc Ninh, Quảng Trị, Tiền Giang, Long An, Cà Mau, trường đại học Vinh, Trường dự bị dân tộc Sầm Sơn; đồng thời nắm tình hình, nguyện vọng của CBNGNLĐ trong ngành, nhất là việc hưởng hỗ trợ từ gói an sinh xã hội của Chính phủ.

Đây là chương trình nằm trong hoạt động chăm lo, hỗ trợ góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid - 19 của CĐGD Việt Nam chung tay cùng LĐLĐ các địa phương và CĐCS các trường học hỗ trợ các thầy cô giáo ngành Giáo dục và người lao động một số tỉnh trong thời điểm nhiều người lao động gặp khó khăn do không có việc làm vì hậu quả nghỉ việc do dịch bệnh Covid - 19. Hoạt động ý nghĩa này của CĐGD Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của trường đại học Kinh tế Quốc dân với tổng số gạo hỗ trợ là 24 tấn. Cũng trong dịp này CĐGD Việt Nam trích từ quỹ xã hội CĐGD Việt Nam để hỗ trợ CBNGNLĐ trong ngành của CĐGD Việt Nam với số kinh phí 58 triệu đồng hỗ trợ CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đến trao quà hỗ trợ, đồng chí Vũ Minh Đức cho biết, đây là tình cảm của các thầy cô giáo các đại học, trường đại học trong cả nước gửi đến người lao động và các thầy cô giáo khó khăn và mong muốn các thầy cô giáo cùng người lao động phát huy tinh thần sáng tạo, khắc phục khó khăn, phòng chống dịch bệnh tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận quà tặng, các đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động các tỉnh trân trọng cảm ơn tình cảm của các thầy cô giáo trong ngành Giáo dục, CĐGD Việt Nam đối với người lao động của tỉnh. LĐLĐ tỉnh sẽ dành số gạo này cho các công nhân và các thầy cô giáo đang công tác có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh.

Trong chương trình công tác, đoàn đến thăm và tặng quà cho các CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Vinh, Sở GD&ĐT các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, tại đây các CBNGNLĐ khó khăn của các trường phổ thông thuộc ngành Giáo dục 3 tỉnh, trường Dự bị Dân tộc Sầm Sơn, Trường Đại học Hồng Đức, trường đại học Vinh đã được nhận quà hỗ trợ với tổng số kinh phí là 55 triệu đồng trích từ quỹ xã hội CĐGD Việt Nam. Tại buổi làm việc, lãnh đạo các đơn vị trân trọng cảm ơn tình cảm của CBNGNLĐ trong ngành, cảm ơn sự quan tâm của CĐGD Việt Nam đối với CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày quốc tế Lao động 1/5; đồng thời nêu rõ các đơn vị tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ CBNGNLĐ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

Một số hình ảnh:

 

Tin: Ban Tuyên giáo - Nữ công, CĐGD Việt Nam

 

  


Các tin khác
(LĐ)Đoàn viên Công đoàn Giáo dục Việt Nam góp sức đẩy lùi dịch COVID-19 (28/04/2020)
Ý nghĩa ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và lịch sử ngày Quốc tế Lao động 1/5 (27/04/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng quà hỗ trợ cho sinh viên và người lao động khó khăn, góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 (24/04/2020)
Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Tiến sĩ Vũ Minh Đức dự và phát biểu tại Hội nghị trực tuyến quốc tế về ứng phó dịch bệnh Covid-19 (23/04/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với CĐGD các tỉnh, thành phố (18/04/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với các trường ngoài công lập (11/04/2020)
(Gd&Td) Bộ Giáo dục và Đào tạo ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (08/04/2020)
Tổng bí thư kêu gọi toàn dân chung sức chống dịch Covid-19 (30/03/2020)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VI – khóa XV (24/03/2020)
Thư ngỏ về việc hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch Covid- 19 (20/03/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17604157
Online: 146
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn