logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Khai trương Cổng Thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam
(23:29, 02/08/2016)
 

 

Thường trực ĐCT Tổng LĐLĐVN nhấn nút khai trương Cổng Thông tin Công đoàn Việt Nam

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập CĐVN (28.7.1929 - 28.7.2016) và nhằm tăng cường phổ biến các hoạt động của tổ chức CĐ, các quy định mới của pháp luật… đến NLĐ và đoàn viên CĐ cả nước, ngày 28.7, Tổng LĐLĐVN chính thức khai trương Cổng thông tin điện tử - Congdoan.vn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Tổng LĐLĐN Bùi Văn Cường nhấn mạnh: “Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam xây dựng nhằm phục vụ công tác quản lư, lănh đạo, chỉ đạo, điều hành của lănh đạo Tổng Liên đoàn; đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời theo quy định; đồng thời, tạo lập môi trường giao tiếp điện tử giữa các đoàn viên, người lao động, cán bộ công đoàn và lănh đạo Tổng Liên đoàn; là kênh thông tin tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến phong trào công nhân và hoạt động của tổ chức Công đoàn. Đây là đầu mối kết nối hoạt động cung cấp thông tin của các cấp công đoàn trong cả nước, hướng tới phục vụ triển khai hoạt động dịch vụ công và góp phần xây dựng mối quan hệ trực tuyến giữa Tổng Liên đoàn với đoàn viên và người lao động, góp phần thực hiện có kết quả Chương tŕnh cải cách hành chính của Chính phủ. Thông qua Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam, lănh đạo Tổng Liên đoàn mong muốn định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong các hoạt động công đoàn, tiếp nhận được nhiều ư kiến của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động phản ánh, góp ư về các hoạt động của các cấp công đoàn nhằm thu hút người lao động tham gia tổ chức Công đoàn, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động.

Việc đưa Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam vào hoạt động sẽ thu hẹp khoảng cách về không gian và thời gian trong giao tiếp, đối thoại giữa lănh đạo Tổng Liên đoàn, các ban chuyên đề với cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động trong và ngoài nước, để gỡ bỏ những rào cản, những vướng mắc trong việc thực hiện chính sách pháp luật, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài ḥa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Đồng chí cũng yêu cầu các Ban, đơn vị tập trung thực hiện việc cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, kịp thời, công khai các hoạt động của Tổng Liên đoàn, kịp thời tuyên truyền, hướng dẫn triển khai các văn bản. Thường xuyên nâng cấp giao diện, tính năng của Cổng, bám sát các hoạt động của Tổng Liên đoàn để tổ chức tuyên truyền sâu rộng trên các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Phối hợp với Cổng thông tin điện tử khác trong việc liên kết, tích hợp, chia sẻ và cung cấp thông tin của Cổng. Ban biên tập của Cổng thông tin điện tử đa phương tiện Công đoàn Việt Nam cần không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, nâng cao năng lực chuyên môn, nỗ lực phấn đấu đưa tin nhanh chóng, kịp thời và chính xác; đảm bảo hoạt động của Cổng thông tin điện tử tuyệt đối an toàn, thống suốt và hiệu quả.

Ngay sau Lễ khai trương Cổng Thông tin điện tử đa phương tiện Công đoàn Việt Nam, Thường trực ĐCT Tổng LĐLĐVN đă trực tiếp trả lời trực tuyến bạn đọc, đoàn viên và NLĐ về các chế độ, chính sách liên quan đến NLĐ và hoạt động Công đoàn.

 

  


Các tin khác
Hoạt động nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 của Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT (28/07/2016)
Giải thể thao Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (25/07/2016)
Ngày 28/7/2016, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai trương Cổng thông tin điện tử đa phương tiện Công đoàn Việt Nam (25/07/2016)
Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn (27/06/2016)
Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức buổi giao lưu thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (16/11/2015)
Công bố Quyết định, trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2015 (12/11/2015)
(GD&TĐ) - Những phong trào thi đua thổi bùng khát khao cống hiến (01/10/2015)
(GD&TĐ)- Đưa Nghị quyết 29 vào cuộc sống toàn diện, sâu sắc, hiệu quả hơn (08/08/2015)
Đảng bộ Cơ quan Đại diện Bộ GD&ĐT tại thành phố HCM tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 (21/05/2015)
Chúng tôi về với Trường Sa thân yêu (22/04/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17688339
Online: 1081
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn