logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục tỉnh Phú Thọ với cuộc thi “Nét đẹp Nhà giáo Việt Nam”
(20:50, 02/12/2021)

“Người thầy - Người lái đò thầm lặng” đã đi vào thơ ca, nhạc họa một cách thật tự nhiên, dung dị. Trong ca khúc nổi tiếng “Người thầy” của Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy có câu: “Người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa…Người thầy vẫn lặng lẽ đi về dưới mưa” như là một minh chứng cho sự hy sinh thầm lặng của người thầy. Lời ca thật lắng đọng, chan chứa tình cảm yêu thương dành cho nghề “Trồng người, nghề đang ươm mầm xanh cho đất nước”.

Hưởng ứng cuộc thi ảnh mang tên “Nét đẹp Nhà giáo Việt Nam” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021 do Chương trình Phúc lợi (CTPL) MOVI và Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức, với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nhằm tôn vinh ca ngợi nét đẹp, nghĩa cử cao cả của các thầy, cô giáo, Công đoàn Giáo dục tỉnh đã phát động cuộc thi “Nét đẹp Nhà giáo Việt Nam” với nội dung: Đăng tải yêu thích của cá nhân về chủ đề ngày Nhà giáo Việt Nam vào nhóm CTPLMOVI - Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Mỗi thầy, cô giáo được đăng những hình ảnh đẹp nhất, xúc động nhất của mình trong quá trình dạy học, tổ chức các hoạt động giáo dục có ý nghĩa tại mỗi nhà trường. Đây cũng là dịp để mỗi thầy cô bày tỏ tình cảm thân thương của mình đối với đồng nghiệp và các thế hệ học trò.

Cô giáo Nguyễn Thị Trang - Trường mầm non Hồng Đà, H.Tam Nông, T.Phú Thọ

Cô giáo Hoàng Thị Tuyết - Trường Tiểu học Tân Dân, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Cô giáo Khương Thị Bích Phương - Trường THCS Vân Phú – Manduk, TP. Việt Trì, T. Phú Thọ

Cô giáo Phạm Thị Quỳnh Liên - Trường THPT Việt Trì, T. Phú Thọ

Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thầy giáo, cô giáo tâm huyết từ cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT trong toàn tỉnh tham gia. Nhiều tác phẩm dự thi đã để lại những ấn tượng đẹp cho người xem, thể hiện sự công phu, tỉ mỉ của mỗi người thầy.

Hy vọng với sự nhiệt huyết của mỗi thầy cô, mỗi tác phẩm dự thi sẽ đem đến người xem những tình cảm mới, sự ấm áp, sẻ chia mà không phải ngành nào cũng có được.

TRẦN THU HIỀN - CĐGD PHÚ THỌ

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Tấm gương nhà giáo” năm 2021 (01/12/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Tiền Giang trao học bổng cho con giáo viên qua đời vì Covid-19 (01/12/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Yên \thăm và tặng quà cho các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 (01/12/2021)
Sở Giáo dục –Đào tạo và Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Trà Vinh phối hợp tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo việt nam và trao giải cuộc thi viết “Tấm gương nhà giáo tâm huyết, gương mẫu” năm 2021 (21/11/2021)
Công đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An tổ chức Lễ trao thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” làn thứ 17 (21/11/2021)
Công đoàn Giáo dục Nghệ An tiếp tục chung tay phòng chống dịch covid-19 (20/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa chúc mừng và tặng quà Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa và 03 trường THPT trên địa bàn thành phố Nha Trang (19/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa tổ chức Hội thảo xây dựng mô hình “Trường học hạnh phúc” (17/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hoà tổ chức Hội nghị Tư vấn pháp luật bằng hình thức trực tuyến cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động (15/11/2021)
Công đoàn Giáo dục Hòa Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương, tôn vinh giáo viên tiêu biểu, trao học bổng và tặng quà cho học sinh là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn học giỏi (08/11/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17689366
Online: 1597
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn