logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn và Sở Giáo dục & Đào tạo Nghệ An tổ chức Lễ trao thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” làn thứ 17
(13:09, 21/11/2021)

Sáng 18/11/2021, Sở GDĐT và Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An tổ chức Lễ trao thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” cho 19 cán bộ, nhà giáo xuất sắc tiêu biểu.  Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng 39 năm Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt 20/11/2021.

Đến dự Lễ trao thưởng có đồng chí Kha Văn Tám – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, GS-TS-NGƯT Thái Văn Thành- Giám đốc Sở  Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Nghệ An, Các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, Các đồng chí đại diện Lãnh đạo phòng GD&ĐT các huyện, thành, thị; Thủ trưởng và Chủ tịch CĐ các đơn vị trực thuộc có cá nhân được nhận thưởng, Đại diện Đài PT- TH Nghệ An, Báo GD&ĐT thường trú tại Nghệ An, Báo Nghệ An, Báo LĐ Trung ương.

Đồng chí Thái Văn Thành, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại Lễ trao thưởng

"Quỹ phát triển tài năng giáo dục"  được phát động  vào năm 1994, từ sự đóng góp của Đoàn viên công đoàn; với nguồn vốn ban đầu chỉ có 89 triệu đồng, quỹ được gửi tiết kiệm và hàng năm sử dụng tiền lãi để cứ hai năm 1 lần tặng thưởng cho CBNGNLĐ có thành tích xuất sắc. Từ đó đến nay đã có 17 lần xét thưởng, tổng số người được nhận thưởng là 228 người. Các nhà giáo được nhận thưởng "Quỹ phát triển tài năng giáo dục" trong thời gian qua đều được lựa chọn rất khách quan, chính xác cả về tiêu chuẩn tài năng sư phạm, hiệu quả công tác cũng như phẩm chất đạo đức và uy tín đối với các thế hệ học sinh, với nhân dân và đồng nghiệp. Hầu hết số nhà giáo trên đã được khẳng định tài năng sư phạm của mình trên lĩnh vực giáo dục đào tạo hoặc được phát triển trên các lĩnh vực khác, nhiều nhà giáo được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý Nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, có nhiều nhà giáo được đảm nhận các cương vị lãnh đạo chủ chốt trong ngành hoặc trong bộ máy Nhà nước cấp huyện, cấp tỉnh.

Trao thưởg “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” cho giáo viên có thành tích xuất sắc

19 Nhà giáo được trao thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục lần thứ 17 là những cán bộ, nhà giáo có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi tỉnh, nhiều sáng kiến kinh nghiệm được đánh giá và ứng dụng vào thực tiễn dạy học, có uy tín trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân.

Phát biểu tại buổi Lễ trao thưởng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Văn Thành chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những gương mặt xuất sắc của giáo dục tỉnh nhà. Những thành tích mà các nhà giáo đã đạt được là kết quả rõ rệt nhất của các phong trào thi đua mà ngành giáo dục và đào tạo đã phát động trong những năm qua, đặc biệt là cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo. Đồng thời cũng mong muốn các thầy giáo, cô giáo sẽ khơi dậy tinh thần đổi mới, sáng tạo trong các nhà trường. Bên cạnh đó, bằng trí tuệ, tâm huyết của mình sẽ có nhiều sáng kiến kinh nghiệm nhằm góp phần thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo của tỉnh nhà.

                                                                                                                                                  Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Nghệ An tiếp tục chung tay phòng chống dịch covid-19 (20/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa chúc mừng và tặng quà Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa và 03 trường THPT trên địa bàn thành phố Nha Trang (19/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa tổ chức Hội thảo xây dựng mô hình “Trường học hạnh phúc” (17/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hoà tổ chức Hội nghị Tư vấn pháp luật bằng hình thức trực tuyến cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động (15/11/2021)
Công đoàn Giáo dục Hòa Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương, tôn vinh giáo viên tiêu biểu, trao học bổng và tặng quà cho học sinh là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn học giỏi (08/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục TP Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2020 – 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 (08/11/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tập huấn quy trình in thẻ đoàn viên công đoàn (06/11/2021)
Hội nghị trực tuyến Tổng kết hoạt động Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Khánh Hòa năm học 2020-2021 (06/11/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh An Giang: Tổng kết – Phát thưởng Hội thi “Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi” năm 2021 (03/11/2021)
Công đoàn Giáo dục phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải Bóng đá Nam Người Giáo viên nhân dân tỉnh Hòa Bình năm 2021 (03/11/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17601211
Online: 875
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn