logo Tin hoạt động Tin nổi bật

(GD&TĐ) - Cô giáo “trường Ams” đoạt giải đặc biệt Cô giáo tài năng duyên dáng
(13:56, 27/03/2017)

(VNN) Cô giáo tranh tài xử lý tình huống khó trên lớp học

(GD&TĐ) Giáo dục nhân cách trẻ mầm non thông qua các hoạt động

GD&TĐ - Cô giáo Phan Hồng Anh – Giáo viên Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã đoạt giải Đặc biệt tại Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc” năm 2017 và được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen.

Tối 25/3, Lễ tổng kết, công diễn và trao giải Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc” năm 2017 được tổ chức tại Hà Nội. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa dự buổi lễ và trao giải Đặc biệt và giải Nhất cho các thí sinh.
Phần trình diễn áo dài truyền thống của các thí sinh

Cô giáo Phan Hồng Anh là thí sinh duy nhất nhận được giải Đặc biệt từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cô cũng là thí sinh đoạt giải trang phục tự chọn ấn tượng nhất.

Được biết, cô Hồng Anh tham dự Hội thi với chuyên đề “Nâng cao chất lượng sinh hoạt lớp bằng các giải pháp tổ chức các hoạt động giáo dục tích cực hóa học sinh”; phần thi năng khiếu của cô là tiết mục múa: Em đi xem hội trăng rằm.

4 thí sinh đoạt giải Nhất gồm các cô giáo: Hoàng Lệ Thanh – Trường tiểu học Tài Chải (Bắc Hà, Lào Cai); Vũ Thị Châm – Trường mầm non Hoa Hồng (Mỹ Hào, Hưng Yên); Trần Thị Hiền – Trường THCS Cố Nghĩa (Lạc Thủy, Hòa Bình) và Nguyễn Trịnh Minh Hằng – Trường THPT Dân tộc nội trú Lạng Sơn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 8 giải Nhì; 20 giải Ba và 16 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao tại Hội thi.

Bên cạnh đó, còn có các giải phụ như: Giải báo cáo chuyên đề xuất sắc nhất; Giải ứng xử hay nhất; Giải trang phục áo dài đẹp nhất; Giải trang phục tự chọn ấn tượng nhất và giải năng khiếu xuất sắc nhất.

Phát biểu tại lễ tổng kết, Tiến sỹ Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - khẳng định: Sau 3 ngày thi tài sôi nổi, Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc” năm 2017 đã thành công tốt đẹp.

Các thí sinh đã thể hiện được tài năng và sự duyên dáng của mình qua mỗi phần thi. Ban giám khảo làm việc sáng suốt, công tâm để tìm ra được cô giáo tài năng duyên dáng nhất trong số các cô giáo tài năng duyên dáng.

Kết quả của Hội thi đã góp phần phát huy khả năng sư phạm, thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học, gắn việc học với thực tiễn đời sống của nhà trường.

Thông qua hội thi, các thí sinh và đồng nghiệp đã có dịp chia sẻ, học tập kinh nghiệm, trau dồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Mặt khác, Hội thi cũng là nguồn cổ vũ lớn lao để mỗi cô giáo phấn đấu, nâng cao hơn nữa phẩm chất và năng lực sư phạm của mình, xứng đáng với sự tin yêu của các bậc phụ huynh và sự tôn vinh của xã hội.

Một vài hình ảnh Hội thi:

 Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa, ông Trần Văn Thuật (ngoài cùng bên phải) - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - trao giải Đặc biệt cho cô giáo Phan Hồng Anh
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa và ông Vũ Minh Đức trao giải Nhất cho các thí sinh

 

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp chia vui cùng cô Phan Hồng Anh

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc thuộc phần thi năng khiếu của thí sinh được công diễn tại Lễ tổng kết
 

 

“Hội thi được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sáng tạo, phong cách và duyên dáng của các cô giáo. Qua đó khơi dậy lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương học trò của các cô giáo đang trực tiếp giảng dạy tại các cơ sở giáo dục trên cả nước nhằm tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Tiến sỹ Vũ Minh Đức

Minh Phong

  


Các tin khác
(GD&TĐ)-Khai mạc Hội thi Cô giáo tài năng Duyên dáng toàn quốc năm 2017 (23/03/2017)
Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc” năm 2017 đã sẵn sàng (21/03/2017)
Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Em khéo anh khen, chia sẻ và yêu thương” (07/03/2017)
Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2017 của khối thi đua 05 Công đoàn ngành Trung ương hành chính sự nghiệp và lực lượng vũ trang (24/02/2017)
CĐGD Việt Nam gặp mặt cộng tác viên báo chí nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu (22/02/2017)
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ phát động Tết trồng cây trong toàn ngành Giáo dục (08/02/2017)
Hội nghị cán bộ công chức Cơ quan Công đoàn Giáo dục Việt Nam năm 2017 (21/01/2017)
(LĐO) - Tết sum vầy với giáo viên vùng cao Phong Thổ, Lai Châu (18/01/2017)
Đón tết sớm cho giáo viên cắm bản vùng cao huyện Bắc Hà (17/01/2017)
Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn hoạc kỳ I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, năm học 2016 - 2017 (13/01/2017)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17604573
Online: 385
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn