logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Hội nghị đại biểu công chức, viên chức, người lao động Trường Đại học Y Hà Nội
(21:22, 03/03/2024)

Chiều ngày 22 tháng 01 năm 2024, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và xác định những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024.

Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên nhằm thực hiện tốt quy chế dân chủ cở sở; tạo điều kiện phát huy quyền làm chủ của công chức, viên chức và người lao động, góp phần nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; tăng cường thực hiện quyền làm chủ trực tiếp của đoàn viên công đoàn, góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

                   

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; Đồng chí Đinh Thị Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Kiểm tra Công đoàn Y tế Việt Nam.

Về phía Trường Đại học Y Hà Nội: GS.TS Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; PGS.TS Hồ Thị Kim Thanh - Chủ tịch Công đoàn; các thành viên Ban Giám hiệu; các đồng chí là Trưởng ban Thanh tra Nhân dân, Trưởng ban Nữ công, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh. Hội nghị có 356 đại biểu tham dự, đại diện cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường.

   Đoàn Chủ tịch Hội nghị

Sau nội dung tổng kết hoạt động của Hội đồng trường năm 2023 và kế hoạch hoạt động năm 2024 do GS.TS Trần Huy Thịnh - Thư ký Hội đồng báo cáo, GS.TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nêu rõ các hoạt động chính của nhà trường và các mục tiêu trọng tâm: Nhà trường đã hoàn thành báo cáo tự đánh giá và được kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học; Trường Đại học Y Hà Nội đã và đang thực hiện tự chủ đại học nhóm 2 (kể từ ngày 01/01/2023); Tiếp tục triển khai hoạt động đổi mới chương trình đào tạo bao gồm cả đào tạo đại học và sau đại học; Tiếp tục hoàn thiện hạ tầng CNTT và thực hiện chuyển đổi số…

GS.TS. Nguyễn Hữu Tú- Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày báo cáo

Bên cạnh đó, đại biểu đã được nghe các báo cáo về công tác tài chính, hậu cần; báo cáo về phản hồi của công chức, viên chức và người lao động về các hoạt động của Trường; báo cáo việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị và phong trào thi đua năm 2023. Đoàn Chủ tịch đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, các vấn đề tồn tại trong năm 2023; đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của đại biểu về các mặt hoạt động của Nhà trường.

Tại hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát biểu, đề cao các hoạt động của nhà trường. Đặc biệt Chủ tịch cũng đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Trường, luôn đứng trong tốp đầu của Khối Trường thuộc công đoàn Y tế Việt Nam, mong muốn Nhà trường luôn đoàn kết, xây dựng và phát triển hơn nữa, vươn tầm đào tạo nước ngoài; Công đoàn trường cần phổ biến tới đoàn viên công đoàn tham gia tất cả các phong trào của Công đoàn Y tế Việt Nam.

  

PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu

Đại biểu Hội nghị

Trước khi kết thúc Hội nghị, PGS.TS Hồ Thị Kim Thanh - Chủ tịch Công đoàn đã cám ơn và kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng Trường Đại học Y Hà Nội tiếp tục phát triển bền vững.                                                                  

                                                                               CĐ Trường Đại học Y Hà Nội

 

  


Các tin khác
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức “Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ” xuân Giáp Thìn năm 2024 (16/02/2024)
(GD&TĐ) Ông Nguyễn Ngọc Ân trúng cử Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (04/12/2023)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Hội nghị chuyên đề - Kỷ nệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (01/11/2023)
Vui tết trung thu năm 2023 của viện khoa học giáo dục việt nam (17/10/2023)
Công đoàn trường Đại học Mỏ - Địa chất ủng hộ các nạn nhân, gia đình trong vụ hỏa hoạn tại phường Khương Đình (14/10/2023)
Công đoàn Giáo dục Nghệ An dự và chỉ đạo Hội nghị viên chức, người lao động CĐCS năm học 2023-2024 (25/09/2023)
Cơ quan Công đoàn Giáo dục Việt Nam tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội (21/09/2023)
Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn Công đoàn Cơ quan Công đoàn Giáo dục Việt Nam (12/09/2023)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Công đoàn (21/08/2023)
Bộ trưởng Bộ GDĐT gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục (13/08/2023)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17753076
Online: 3410
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn