logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

Bế mạc Giải Bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIII năm 2016
(21:37, 03/10/2016)

Như tin đã đưa Giải Bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIII - năm 2016 đã diễn ra từ ngày 23/9/2016 đến ngày 3/10/2016 tại Nhà thi đấu thể thao Trường Đại học Quy Nhơn.

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, các nội dung thi đấu đã hoàn thành. Giải Bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIII năm 2016 do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại và đơn vị đăng cai Trường Đại học Quy Nhơn đã thành công tốt đẹp.

Tham dự Lễ Bế mạc có TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam; TS Ngũ Duy Anh – Vụ trưởng Vụ công tác HSSV, Ông Nguyễn Quốc Chính – Phó Tổng biên tập Báo GD&TĐ; Cùng tham dự có PGS.TS Đinh Thanh Đức – Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng Ban Tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo, BCH Công đoàn trường ĐH Quy Nhơn; Lãnh đạo các đơn vị có đoàn vận động viên tham dự Giải.

Giải Bóng bàn Người giáo viên nhân dân lần thứ XIII - năm 2016, thu hút gần 500 vận động viên là các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động đến từ 15 Sở GD&ĐT và 23 đơn vị bao gồm Đại học quốc gia, đại học vùng, các trường đại học, cao đẳng trong cả nước.  Đã có hơn 300 trận đấu của 35 nội dung ở các lứa tuổi, trong đó các đơn vị có nhiều vận động viên tham gia ở nhiều nội dung thi đấu, tiêu biểu như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt…, Các Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Hải Phòng, Đắk Lắk, Tây Ninh, Lạng Sơn…

Mỗi trận đấu thể hiện mỗi sắc thái khác nhau, đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số hết sức ngoạn mục. Nhiều vận động viên có phẩm chất kỹ thuật, tư duy chiến thuật tốt, đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt. Góp phần làm nên một giải đấu sôi động, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn rất cao.

Các đoàn tham dự giải đều có sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên bước vào giải đấu với tinh thần rất cao. Nhiều trận đấu rất căng thẳng với những màn cổ động đầy ấn tượng, giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thân ái, đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn vận động viên, giữa các thành viên tham dự giải.

Phát biểu tổng kết và bế mạc Giải đấu TS Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam đã nêu bật tinh thần thể thao trong đội ngũ CB, NG và NLĐ trong ngành giáo dục: “Trong thi đấu ai cũng biết rằng có người thắng, người thua, nhưng tựu chung lại Ban Tổ chức khẳng định rằng tất cả chúng ta đều là những người chiến thắng. Chiến thắng trong niềm đam mê, chiến thắng trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, tình hữu nghị cùng nhau về đây để tổ chức thành công giải bóng bàn ngày hôm nay”.

Đồng chí Chủ tịch CĐGD Việt Nam hy vọng rằng dư âm của giải đấu sẽ tạo đà, khích lệ cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động trong các đơn vị quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017. Đồng thời mong muốn rằng các đồng chí lãnh đạo và công đoàn các đơn vị tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức, nhà giáo, người lao động. Tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

Ban Tổ chức đã trao 35 bộ huy chương vàng, bạc và đồng cho các nội dung theo quy định của điều lệ. Ban Chấp hành CĐGD Việt Nam Quyết đinh khen thưởng cho 04 tập thể đạt giải nhất, 04 tập thể đạt giải nhì và trao thưởng cho 08 tập thể đạt giải ba ở nội dung đồng đội.

Để ghi nhận sự hỗ trợ về các điều kiện và phối hợp tổ chức thành công giải đấu. Ban Chấp hành CĐGD Việt Nam Quyết định tặng Bằng khen cho tập thể Trường Đại học Quy Nhơn và cá nhân GS.TS Nguyễn Hồng Anh – Hiệu trưởng trường ĐH Quy Nhơn - Trưởng ban tổ chức đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức giải.

Một vài hình ảnh trong buổi Lễ Bế mạc:

TS. Vũ Minh Đức, Chủ tịch CĐGD Việt Nam trao Bằng khen CĐGD Việt Nam cho đơn vị đăng cai

TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam và TS. Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ CT HSSV
trao Bằng khen CĐGD Việt Nam cho các tập thể đạt giải nhất nội dung đồng đội

... và Giải nhì nội dung đồng đội

trao Huy chương và cờ  cho các đội đạt giải

TS. Hoàng Quý Châu - Chủ tịch CĐ trường Đại học Quy Nhơn cùng trao giải cho các cá nhân

Ban Tuyên giáo – Nữ công, CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Khai mạc Giải bóng bàn “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc tranh giải “Báo Giáo dục và Thời đại” lần thứ XIII – năm 2016 (26/09/2016)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tham gia Hội nghị Hội đồng Giáo giới ASEAN lần thứ 32 (26/09/2016)
Tọa đàm “Giải pháp khắc phục tình trạng hành chính hóa trong tổ chức và hoạt động công đoàn” (21/09/2016)
Bàn giao nhà ở “Đại đoàn kết - Mái ấm Công đoàn” cho nhà giáo trường Tiểu học xã Khánh Lợi, huyện Yên khánh, tỉnh Ninh Bình (09/09/2016)
Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam dự Khai giảng năm học mới 2016-2017 (06/09/2016)
Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm hỏi, động viên, hỗ trợ Nhà giáo, người lao động tại 3 tỉnh Long An, Bến Tre, An Giang (05/09/2016)
Lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam thăm hỏi, động viên, hỗ trợ Nhà giáo, người lao động và các nhà trường chuẩn bị bước vào năm học mới (29/08/2016)
Các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 71 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2016) và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2016) - Tri ân các anh hùng liệt sỹ (14/08/2016)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã đến thăm, viếng và hỗ trợ gia đình giáo viên gặp nạn trong vụ cháy tại Cà Mau (02/08/2016)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (22/7/1951 – 22/7/2016) (24/07/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17602014
Online: 1170
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn