logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Giải Cầu lông “Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015” thành công tốt đẹp
(09:30, 12/10/2015)

Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2015, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 70 năm nền giáo dục Việt Nam, 65 năm thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam, Đại học Huế tổ chức Giải Cầu lông “Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015” tại Đại học Huế - Thành phố Huế từ ngày 06 đến ngày 11 tháng 10 năm 2015.

Dự lễ khai mạc, về phía lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Nguyễn Dung - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Đặng Phước Mỹ - Phó Giám đốc Sở - Phó Ban tổ chức giải; các đồng chí đại biểu lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh; một số Ban ngành tỉnh và thành phố Huế. Về phía lãnh đạo Đại học Huế có đồng chí Trương Quý Tùng - Phó Giám đốc Đại học Huế - Trưởng Ban tổ chức giải. Về phía Bộ GD&ĐT có đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ công tác HSSV - Phó Trưởng Ban tổ chức giải. Đại diện lãnh đạo CĐGD Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam - Phó Trưởng Ban tổ chức giải. Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Công ty TNHH Miền đất thể thao Bùi Gia – nhà tài trợ giải; đại diện lãnh đạo và Công đoàn các đơn vị; các đồng chí trưởng đoàn, huấn luyện viên; đến dự và đưa tin còn có các phóng viên báo, đài phát thành truyền hình tại địa phương, phóng viên Báo Giáo dục và Thời đại.

Tham dự giải có hơn 400 vận động viên là các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức, người lao động của 13 Sở GD&ĐT và 38 Đại học quốc gia, đại học vùng, các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trong cả nước.  

Giải Cầu lông “Người Giáo viên nhân dân toàn quốc” là giải truyền thống được Bộ Giáo dục và Đào tạo uỷ quyền cho Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Việt Nam và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp tổ chức, là dịp để các đơn vị trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về phong trào thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng, đồng thời tạo điều kiện để các cán bộ, nhà giáo, người lao động gặp gỡ, giao lưu, tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, thể hiện tinh thần thi đua trong thực hiện các phong trào, các hoạt động do ngành Giáo dục và Hội tổ chức; cũng là dịp để Ban tổ chức đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu môn cầu lông trong các đơn vị, đồng thời tạo động lực nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, các thầy giáo, cô giáo, góp phần vào việc nâng cao đời sống văn hóa cho cán bộ, nhà giáo, người lao động.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam thay mặt Ban Tổ chức giải
tặng cờ Đơn vị đăng cai

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam - thay mặt Ban Tổ chức giải đã biểu dương và ghi nhận sự tham gia tích cực của các đại học, trường đại học, cao đẳng, các sở giáo dục và đào tạo, các cơ quan quản lý giáo dục và các đơn vị đã cử đoàn vận động viên tham dự giải. Đồng thời hy vọng với sự tham gia của các vận động viên, sự công tâm tâm, khách quan của tổ trọng tài, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự phối hợp và hỗ trợ tích cực của Đại học Huế; sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị; tinh thần thi đấu của các vận động viên, đặc biệt với sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên là các đồng nghiệp, các em sinh viên, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp.

Sau 5 ngày tranh tài, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và trên hết là tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, đầy kịch tính và hấp dẫn, góp phần vào sự thành công của giải.

Kết quả chung cuộc, giải nhất toàn đoàn thuộc về Sở GD&ĐT Điện Biên, 02 giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh và đoàn Đại học Thái Nguyên với, 03 giải ba toàn đoàn thuộc về các đoàn Sở GD&ĐT Hòa Bình; Trường ĐH Y dược Thái Bình và Trường CĐ Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên.

Các đại biểu dự Lễ bế mạc Giải Cầu lông “Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VI năm 2015"

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ GDĐT dự Lễ Bế mạc và trao giải cho một số vận động viên đạt Huy chương. Đồng chí Phạm Văn Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao Bằng khen và tiền thưởng cho tập thể đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn; trao 108 giải thưởng cho các nội dung thi đấu đạt Huy chương Vàng, Bạc và Đồng. Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam đã trao 27 Huy chương Vàng, 27 Huy chương Bạc, 54 Huy chương Đồng.

Một số hình ảnh tại Lễ bế mạc:

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa cùng các đồng chí trong Ban Tổ chức giải
trao Bằng khen và giải thưởng cho các đội và cá nhân đạt giải  

 

         

          Ban Tuyên giáo - Nữ công, CĐGD Việt Nam tổng hợp

 

  


Các tin khác
HỘI NGHỊ HỘI ĐỒNG GIÁO GIỚI ASEAN (ACT+1) “Vai trò sáng tạo và hiệu quả của giáo viên vì Cộng đồng ASEAN” (07/10/2015)
(GD&TĐ) - Những phong trào thi đua thổi bùng khát khao cống hiến (01/10/2015)
Lễ Kỷ niệm 70 năm nền giáo dục Việt Nam (1945 - 2015) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Giáo dục lần thứ 6. (29/09/2015)
Một vài thông tin về Hội nghị ACT lần thứ 31 sẽ được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 02/10/2015 đến 04/10/2015 tại Khách sạn Centara Grand & Trung tâm Hội nghị Bangkok, Thái Lan. (25/09/2015)
Tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2015 – 2016, Công đoàn ngành Giáo dục đồng hành cùng nhà giáo và người lao động quyết tâm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học (07/09/2015)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức các Hội nghị tổng kết và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới (18/08/2015)
Sức lan tỏa của phong trào thi đua “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” (17/08/2015)
(GD&TĐ)- Đưa Nghị quyết 29 vào cuộc sống toàn diện, sâu sắc, hiệu quả hơn (08/08/2015)
Ghi nhận từ vùng mưa lũ Quảng Ninh (30/07/2015)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam – Tự hào truyền thống 64 năm xây dựng và phát triển (22/07/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17696247
Online: 2087
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn