logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” nhằm trao học bổng cho sinh viên Đại học Đà Nẵng có hoàn cảnh khó khăn
(18:37, 09/02/2024)

Chiều ngày 31/01, Công đoàn Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng cùng 18 ngân hàng thương mại cổ phần (NHTMCP) tại Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” trao học bổng cho 100 sinh viên (SV) ĐHĐN có hoàn cảnh khó khăn (03 triệu đồng/suất) với tổng số tiền 300 triệu đồng.

Chương trình được sự quan tâm, tham dự, của đại diện lãnh đạo thành phố, ĐHĐN  Ngân hàng Nhà nước, các NHTMCP tại Đà Nẵng 

Tham dự Chương trình có TS. Hồ Kỳ Minh-Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đà Nẵng; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Thành ủy viên, Giám đốc ĐHĐN; Ông Võ Minh - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng; TS. Phan Minh Đức - Chủ tịch Hội đồng ĐHĐN; PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHĐN. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo 18 NHTMCP đồng hành, trao học bổng cho SV.

TS. Hồ Kỳ Minh-UV BTV Thành ủy,Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu

Phát biểu tại Chương trình, TS. Hồ Kỳ Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đà Nẵng đánh giá cao ý nghĩa của Chương trình trao học bổng cho SV ĐHĐN lần này với sự quan tâm, đồng hành của các NHTMCP tại Đà Nẵng hưởng ứng ý tưởng, chia sẻ của đại diện lãnh đạo thành phố, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng và Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng sau buổi trao học bổng của Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng cho SV.

Ghi nhận, cám ơn các lãnh đạo, cán bộ viên chức (CBVC), đoàn viên Công đoàn (ĐVCĐ) và người lao động (NLĐ) của các NHTMCP cũng như Công đoàn ĐHĐN đã kết nối, hưởng ứng cùng đồng hành trao học bổng hỗ trợ SV, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh chia sẻ, trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội, nhân dân và doanh nghiệp còn nhiều khó khăn, sự chung tay, ủng hộ của mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đem lại nguồn học bổng cho SV là một trong những đối tượng khó khăn nhất là rất quý giá.

“Món quà ý nghĩa, thiết thực” tuy giá trị vật chất không lớn “nhưng hy vọng sẽ giúp ích cho các em SV trang trải một phần nhu cầu, khó khăn trong cuộc sống và học tập”, đại diện lãnh đạo thành phố mong muốn, hy vọng sẽ ngày càng có nhiều ngân hàng, đơn vị dành sự quan tâm, hỗ trợ thiết thực để tiếp tục những năm đến có thêm nguồn học bổng, duy trì trao đến SV ĐHĐN.

Ông Võ Minh-Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng phát biểu 

Ông Võ Minh - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng cho biết, xuất phát từ thiện ý chung của Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng, Giám đốc Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng và Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN đã trao đổi, thống nhất và kết nối các NHTMCP trên địa bàn thành phố Đà Nẵng “góp một phần kinh phí huy động tạo Quỹ Học bổng cho các SV có hoàn cảnh khó khăn”.

Đây là sự sẻ chia ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các NHTMCP tại Đà Nẵng nhằm hỗ trợ, động viên tinh thần cho các em SV, khi đã được vào giảng đường ĐH đã là sự cố gắng, thể hiện nghị lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống để học tập, rèn luyện, tương lai đóng góp cho xã hội.

PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN phát biểu 

PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN bày tỏ: Chương trình Tết sum vầy – Xuân chia sẻ nhằm hỗ trợ sinh viên ĐHĐN có hoàn cảnh khó khăn lần này dưới sự hiệu triệu của TS. Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tp. Đà Nẵng, Đồng chí Võ Minh Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đà Nẵng Công đoàn ĐHĐN đã đón nhận tình cảm ấm áp, sự đồng hành, ủng hộ và lan tỏa yêu thương của 18 Ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hỗ trơ 100 sinh viên ĐHĐN có hoàn cảnh khó khăn trong chuỗi các hoạt động Tết sum vầy – Xuân chia sẻ.

Đây là sự quan tâm, là tình cảm, là sự chia sẻ vô cùng quý báu của quý Lãnh đạo và cán bộ nhân viên các Ngân hàng thương mại dành cho sinh viên ĐHĐN. Đây là hoạt động có ý nghĩa rất nhân văn, thiết thực, thể hiện trách nhiệm xã hội của các Ngân hàng, qua đó đồng hành với sự nghiệp giáo dục đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho chính các Ngân hàng, cũng như khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Công đoàn ĐHĐN trân trọng tri ân những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tình cảm quý báu, sự chia sẻ, hỗ trợ của tập thể lãnh đạo và các cán bộ viên chức, người lao động, đoàn viên Quý Ngân hàng dành cho sinh viên ĐHĐN. Sự ủng hộ của Quý Ngân hàng là nguồn động viên to lớn, giúp đỡ các em sinh viên ĐHĐN có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn, hạnh phúc.

Lãnh đạo Công đoàn ĐHĐN tặng hoa, cám ơn đại diện lãnh đạo các NHTMCP tại Đà Nẵng đã trao học bổng cho SV

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc ĐHĐN và PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN tặng hoa, cám ơn lãnh đạo thành phố, Ngân hàng Nhà nước và đại diện các NHTMCP tại Đà Nẵng 

Thay mặt lãnh đạo ĐHĐN, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Thành ủy viên, Giám đốc ĐHĐN đã tặng hoa, trân trọng cám ơn Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hồ Kỳ Minh, Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tại Đà Nẵng Võ Minh và Giám đốc Ngân hàng Agribank Chi nhánh Nam Đà Nẵng Trần Đình Chánh luôn quan tâm sâu sát, dành tình cảm quý báu cùng các NHTMCP trên địa bàn thành phố Đà Nẵng quan tâm, ủng hộ và trao học bổng cho SV ĐHĐN thông qua Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” của Công đoàn ĐHĐN.

Trao học bổng Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” cho các SV 

Thời gian qua, ĐHĐN luôn dành sự quan tâm, chăm lo cho SV, “lấy người học làm trung tâm”; tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để các em vững tâm trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện; dành nhiều nguồn kinh phí để trao học bổng, miễn/giảm học phí và hỗ trợ kịp thời, nhất là đối với các SV có hoàn cảnh khó khăn.

Các trường ĐH thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc cùng các tổ chức đoàn thể của ĐHĐN như: Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội SV, các ban, phòng công tác Sinh viên… luôn tích cực kết nối, phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ và các cựu SV trao nhiều học bổng hỗ trợ, động viên sinh viên ĐHĐN vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành những công dân hữu ích, đóng góp cho xã hội.

SV Ngô Thị Thảo, Trường ĐH Sư phạm-ĐHĐN đại diện các SV vinh dự nhận học bổng phát biểu tri ân, cám ơn các cấp lãnh đạo và các NHTMCP

Đại diện các SV nhận học bổng đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng cám ơn sự quan tâm của các cấp, các ngân hàng và ĐHĐN cũng như Công đoàn ĐHĐN đã dành sự ủng hộ, tài trợ, trao nhiều học bổng thiết thực cho SV; xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn học tập tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo, Nhà trường, thầy cô, gia đình và các doanh nghiệp, nhà tài trợ. 

Ý nghĩa thiết thực của Chương trình được sự quan tâm sâu sát của các cấp lãnh đạo thành phố, các ngân hàng cũng như ĐHĐN và Công đoàn ĐHĐN thực sự đem lại cho SV của ĐHĐN nguồn động viên to lớn, nâng bước SV vững tin trên hành trình chinh phục ước mơ, lĩnh hội tri thức, cùng gia đình đón cái Tết đầm ấm, an vui.

Công đoàn Đại học Đà Nẵng

 

  


Các tin khác
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn (07/02/2024)
Các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động dịp Tết Giáp Thìn 2024 tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (07/02/2024)
Hội chợ Xuân Trường Đại học Thương mại (TMU) năm 2024 (07/02/2024)
Hội nghị Tập huấn Cán bộ công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên (02/02/2024)
Công đoàn Trường Dự bị Đại học Dân tộc Sầm Sơn phối hợp cùng chuyên môn tổ chức hội thi “Gói bánh chưng mừng xuân Giáp Thìn - 2024” và trao quà Tết (02/02/2024)
Trường Đại học Quy Nhơn trao tặng quà Tết nhân dịp Xuân Giáp Thìn - năm 2024 (01/02/2024)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội sơ kết công tác học kỳ 1 và tổ chức “Tết Sum vầy-Xuân chia sẻ” (31/01/2024)
Công đoàn Trường Đại học Tây Bắc tổ chức giải Bóng bàn chào năm mới Giáp Thìn 2024 (24/01/2024)
Hội nghị viên chức, người lao động Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên năm học 2023-2024 (11/01/2024)
Tưng bừng sắc màu Hội thi Tiếng hát karaoke Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội 2023 (04/01/2024)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17774666
Online: 874
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn