logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2019- 2020
(22:40, 28/10/2019)

Ngày 23/10, Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2019- 2020 của Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội dưới sự phối hợp giữa Công đoàn và Nhà trường đã diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động

TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Hướng Xuân Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Hành chính tổng hợp; ThS. Lê Học Liêm - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Phòng Đảm bảo chất lượng và Thanh tra; ThS. Mai Thị Ngoãn - Trưởng Ban nữ công, Trưởng khoa Cầu lông - Đá cầu - Bóng bàn - Quần vợt đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018- 2019 và kế hoạch năm học 2019 - 2020, Báo cáo thu chi tài chính năm 2018 và kế hoạch năm 2019, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo tổng hợp các ý kiến góp ý cho dự thảo được tổ chức tại hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở cơ sở...

Nhấn mạnh tới kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị năm học 2018 - 2019, ThS. Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: Phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, năm học vừa qua tập thể cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành vượt mức như: Đầu tư nhiều công sức, trí tuệ với những giải pháp thiết thực, sáng tạo, đem lại hiệu quả vượt bậc trong công tác tuyển sinh đại học và sau đại học; hoạt động đổi mới giảng dạy được tăng cường đã không chỉ tạo ra nhiều khởi sắc mà tạo uy tín được tham gia Ban chỉ đạo xây dựng chương trình, đổi mới sách giáo khoa phổ thông môn Giáo dục thể chất; Công tác phối hợp với gia đình phụ huynh để cùng giáo dục những sinh viên chậm tiến đạt hiệu quả tốt; công tác nghiên cứu khoa học tiếp tục đi vào chiều sâu, đã công bố nhiều công trình nghiên cứu trên tạp chí, kỷ yếu Hội thảo khoa học trong nước và quốc tế, đồng thời xây dựng hồ sơ, lý lịch khoa học cho các giảng viên có học vị tiến sĩ của nhà trường; Nhất là việc tập trung nguồn lực đảm bảo điều kiện, môi trường làm việc, học tập, rèn luyện được chú trọng đã thực sự tạo ra cảnh quan môi trường đưa nhà trường bước vào giai đoạn mới. ..

Xác định năm học 2019 - 2020 là năm chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển nhà trường. Đây là niềm tự hào của tất cả những thành viên trong Nhà trường, đồng thời cũng đặt ra những nhiệm vụ nặng nề đối với các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động để đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới, các đại biểu đã tập trung đóng góp ý kiến với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện  ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, trong đó các nội dung được tập trung chính vào những vấn đề nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện nân cao đời sống vật chất và tinh thần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng - an ninh trong thời gian tới theo định hướng phát triển trường .

Phát biểu ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong năm học 2018 - 2019, đồng thời định hướng những nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2019 - 2020, TS. Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá rất cao công tác phối hợp tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đây là năm Công đoàn trường phối hợp tổ chức rất bài bản việc tổ chức Hội nghị qua 2 bước (bước cấp cơ sở và bước toàn trường) thực sự phát huy dân chủ cơ sở, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trao đổi, bàn luận về công tác chuyên môn, công tác quản lý .. và đây cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường lắng nghe, những trao đổi, đề đạt, đóng góp ý kiến, đề ra những giải pháp hay, cách làm thiết thực, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc giữa cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị, giữa cá nhân và tập thể, giữa người lao động, người làm công tác chuyên môn và quản lý. .. chí vì thế đã tạo sự đồng thuận, thống nhất cao, thổi vào đời sống nhà trường một luồng sinh khí mới, góp phần giúp nhà trường có thêm động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao

Hội nghị đã nhất trí thống nhất các chủ trương, nội dung, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2019 - 2020, đồng thời tiến hành bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2022

Cũng tại hội nghị, Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn trường đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

 

Minh Tư, CĐ Trường ĐHSP Thể dục Thể thao Hà Nội

 

 

 

  


Các tin khác
Hội nghị đại biểu công chức, viên chức Trường Đại học Quy Nhơn năm học 2019 - 2020 (28/10/2019)
Phong trào “Giỏi việc trường-Đảm việc nhà” trong nữ CBGVNV trường Đại học Phan Thiết (28/10/2019)
Trường Đại học Mỏ - Địa chất tổ chức Hội thi “Quý ông vào bếp” (25/10/2019)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức tọa đàm “Nữ cán bộ, giảng viên UTEHY với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. (24/10/2019)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức thành công Hội thi “Mâm cơm của chàng” nhân ngày 20/10 (24/10/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (23/10/2019)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức Lễ kỉ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và sơ kết phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm học 2018 - 2019 (23/10/2019)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức đi thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học Pa Nang, xã Ba Nang, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị (22/10/2019)
Công đoàn Trường CĐSP Trung ương Nha Trang tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 (22/10/2019)
Công đoàn Trường Đại Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức buổi liên hoan ca múa nhạc chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (22/10/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17752067
Online: 2979
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn