logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải bóng đá mi ni
(15:43, 25/04/2019)

Giải bóng đá mi ni nam giáo viên ngành giáo dục thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XX được diễn ra từ ngày 3/3/2019 và giải bóng đá mi ni nữ giáo viên ngành giáo dục thành phố Hồ Chí Minh lần thứ I diễn ra từ ngày 24/3/2019. Cả hai giải đấu đều kết thúc vào sáng ngày 21/4/2019. Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải.

Đến tham dự Lễ Tổng kết và trao giải, đại diện Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh có ông Phạm Chí Tâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố; bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Trưởng ban Cán sự Giáo dục và Đào tạo, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố. Bà Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Về phía Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố có ông Nguyễn Hữu Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố. Cùng các thành viên trong Ban Tổ chức giải bóng đá mi ni nam, nữ giáo viên ngành giáo dục thành phố năm 2019.

Thay mặt Ban Tổ chức giải, bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh đã có bài phát biểu tổng kết cho giải đấu năm nay hết sức chân tình và đầy xúc động “Đối với đội bóng đá nam, trình độ chuyên môn kỹ thuật đã có bước tiến bộ hơn những mùa trước, các đội vào đến tứ kết có trình độ đồng đều hơn; thể lực, kỹ thuật của các vận động viên và chiến thuật của các đội đã được quan tâm coi trọng, nhiều trận đấu hay diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, quyết liệt”. Bà Gái cũng đã dành nhiều tình cảm đến các đội bóng đá nữ ngành giáo dục mùa đầu tiên. Giải bóng đã góp phần thực hiện công tác bình đẳng giới. Các cô, các chị và các em giáo viên nữ cũng đã cho khán giả và đồng nghiệp thấy được sự bền bỉ, dẻo dai, duyên dáng của mình qua từng đường chuyền, từng lượt sút banh. Qua mùa giải lần thứ nhất này, Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố càng thêm tự tin và sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để từ đây giải bóng mi ni nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục thành phố sẽ trở thành một hoạt động truyền thống trong phong trào thể dục thể thao của Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố hàng năm.

Cũng trong bài phát biểu tổng kết của mình, bà Gái cũng đã chia sẻ hết sức chân tình “Mùa giải bóng đá mini năm 2019 của ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh năm nay diễn ra trong giai đoạn thời tiết nóng và oi bức hơn những năm trước. Nhưng các đơn vị đã tham gia thực sự nghiêm túc và đầy đủ. Ban Tổ chức thật sự xúc động và ghi nhận tinh thần tham gia của tất cả các đội bóng. Đặc biệt là đội bóng nam đến từ Trường THPT Thạnh An, An Nghĩa (huyện Cần Giờ) và đội bóng nữ đến từ Trường THPT Bình Khánh (huyện Cần Giờ). Để tham gia trận đấu đúng thời gian quy định, các bạn đã phải đi từ rất sớm và trải qua một đoạn đường khá dài. Khi kết thúc trận đấu lúc 8 giờ tối thì các bạn nữ phải đi về rất muộn. Ban tổ chức trân trọng sự nhiệt tình và tình cảm của các vận động viên từ các đơn vị đã dành cho giải bóng đá đã trở thành truyền thống của Ngành.

Trải qua 128 trận gồm 96 trận vòng bảng và 32 trận từ vòng loại 1/16 đến trận chung kết. Giải bóng đá mi ni nam giáo viên ngành giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XX có kết quả như sau: Giải nhất năm nay đã thuộc về Trường TH - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm. Trường THCS - THPT Hồng Hà đạt giải nhì, giải ba đã thuộc về Trường THPT An Nghĩa và Trường THPT Chuyên năng khiếu Thể dục Thể thao Nguyễn Thị Định đã đạt giải tư.

Giải bóng đá mi ni nữ giáo viên lần thứ I trải qua 58 trận gồm 42 trận vòng bảng và 16 trận từ vòng loại 1/16 đến trận chung kết. Kết quả giải đấu như sau: Giải nhất thuộc về Trường THPT Phạm Văn Sáng, Trung tâm Ngoại ngữ Tân Văn đạt giải nhì, Trường THPT Chuyên năng khiếu Thể dục Thể thao Nguyễn Thị Định đạt giải ba. Và cuối cùng giải tư đã thuộc về Trường THPT Bình Khánh.

                                                                     Phan Trần Đăng Đại - Ủy viên Ban Thường vụ

                                                                     Công đoàn Ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

Ông Phạm Chí Tâm - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố trao giấy khen cho các ông bà đã có nhiều đóng góp trong quá trình 20 năm tổ chức giải bóng đá mi ni nam giáo viên ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh

Đội bóng đá nữ Trường THPT Phạm Văn Sáng (đơn vị vô địch giải mùa đầu tiên) chụp hình lưu niệm cùng Bà Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam và bà Nguyễn Thị Gái – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố

Đội bóng đá nam Trường TH – THCS – THPT Ngô Thời Nhiệm (đơn vị vô địch giải năm 2019) chụp hình cùng các đồng chí Lãnh đạo

  


Các tin khác
Ngành GDĐT Thành phố Hà Nội tặng quà Trường Tiểu học Thị trấn Trường Sa 100 triệu đồng (25/04/2019)
CĐGD tỉnh Bà rịa – Vũng tàu tổ chức về nguồn (25/04/2019)
Chương trình thiện nguyện trao Tivi và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm học 2018-2019 (25/04/2019)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam khảo sát hoạt động công đoàn năm học 2018 - 2019 tại Công đoàn Giáo dục Hoà Bình (25/04/2019)
Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức, người lao động Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn năm 2019 (25/04/2019)
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết và hấp dẫn, Giải Bóng chuyền hơi ngành Giáo dục Cao Bằng năm 2019 đã thành công tốt đẹp (25/04/2019)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Phú Thọ: Tập huấn sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn (25/04/2019)
Tập huấn nghiệp vụ công tác khuyến học năm 2019 và triển khai Thông tư 32/TT-BGD&ĐT (25/04/2019)
Khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì (25/04/2019)
Hội nghị tập huấn triển khai phần mềm kế toán Công đoàn và phần mềm quản lý đoàn viên Công đoàn (22/04/2019)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17743669
Online: 14801
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn