logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Ấm áp những suất quà Tết từ Công đoàn ĐH Đà Nẵng trao tặng cho học sinh và giáo viên miền núi tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi
(11:47, 26/01/2015)

Trong 02 ngày 23 và 24/01/2015, Công đoàn ĐH Đà Nẵng tổ chức chương trình thăm và tặng quà Tết nhân dịp Xuân Ất Mùi cho học sinh và giáo viên miền núi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi.

Đợt này có trong 170 suất quà Tết trao cho 02 đơn vị, trong đó 85 suất được cán bộ Công đoàn ĐH Đà Nẵng và công đoàn các cơ sở giáo dục đại học thành viên trao tận tay cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 trường học tỉnh Kon Tum.

25 suất dành cho học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ, 25 suất cho học sinh Trường Tiểu học Tô Vĩnh Diện và 35 suất cho học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú Đăk Pxi (xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà), với mỗi suất quà có trị giá 300.000 đồng.

Đăk Pxi là một xã đặc biệt khó khăn của huyện Đăk Hà, là nơi tập trung sinh sống của các đồng bào dân tộc Tày, Xê Đăng, Giẻ Triêng. Hiện nay, các trường tiểu học đều có nhiều điểm trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh đến trường và công tác vận động trẻ ra lớp.

Từ Kon Tum Đoàn công tác Đại học Đà Nẵng tiếp tục vượt qua những cung đường miền núi khó khăn hàng trăm cây số khó khăn, hiểm trở đến với 02 huyện Ba Tơ và Minh Long tỉnh Quảng ngãi.

Chiều ngày 24/01 Công đoàn ĐH Đà Nẵng đã mang những suất quà Tết trao tận tay đến với GVCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, có 85 suất quà Tết được trao tặng cho đội ngũ CBGVNV các trường học, trong đó, 45 suất trao tặng cho GV,CBCNV huyện miền núi Ba Tơ và 40 suất dành tặng GVNV ngành giáo dục huyện Minh Long, với mỗi suất có trị giá 300 ngàn đồng, được trích từ quỹ đóng góp của cán bộ, viên chức Công đoàn ĐH Đà Nẵng và Công đoàn các cơ sở giáo dục đại học thành viên. 

TS. Nguyễn Đức Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐH Đà Nẵng chia sẻ, những suất quà có giá trị không lớn nhưng mong rằng sẽ góp phần giúp CBGVV có một cái Tết đầm ấm, vui tươi hơn sau một năm vất vả công tác, giảng dạy. Qua đó, nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm giữa những người đồng nghiệp đang cùng chung sức cống hiến sức mình cho ngành GD&ĐT. 

Đây cũng là hoạt động cụ thể hóa thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn ĐH Đà Nẵng về về việc hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn.

Vui mừng trước sự quan tâm, chia sẻ này, cô giáo Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Quảng Ngãi đã thay mặt tập thể CBGVNV ngành ghi nhân và cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà Công đoàn ĐH Đà Nẵng dành cho các GVNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang ngày đêm công tác tại các trường trên hai huyện miền núi Minh Long và Ba Tơ. 

Về phần trách nhiệm của mình, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện các hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cũng như các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. 

Và mong rằng, trong thời gian sắp tới, Công đoàn ĐH Đà Nẵng cũng như các tổ chức, đơn vị tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ đội ngũ CBGVNV ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là đội ngũ CBGVNV đang công tác tại các huyện miền núi cao, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số hiện đang gặp rất nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Một số hình ảnh trao quà tết:

 

Huỳnh Bọng - Công đoàn Đại học Đà Nẵng

  


Các tin khác
Công đoàn trường đại học Thương mại tổ chức tọa đàm hoạt động của mạng lưới công đoàn cơ sở (23/01/2015)
Ngành GD&ĐT Hà Nội đã đến thăm và trao hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa,vùng khó khăn cho ngành GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn (22/01/2015)
Công đoàn Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu thăm và tặng quà cho giáo viên, học sinh Trường Phổ thông Trung học A Sanh, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai (20/01/2015)
Công đoàn ngành GD&ĐT Hà Tĩnh gặt hái được nhiều thành công trước thềm xuân mới Ất Mùi (19/01/2015)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bình Thuận tham dự lễ bàn giao nhà công vụ giáo viên xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh (19/01/2015)
Công đoàn ngành GD&ĐT Hà Tĩnh tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên (14/01/2015)
Khánh thành Nhà công vụ giáo viên Trường Phổ thông Cô Tô, tỉnh An Giang (08/01/2015)
Trường Đại học Nha Trang tổ chức Hội thảo khoa học kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (08/01/2015)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kì (08/01/2015)
Khánh thành nhà công vụ giáo viên xã Giao Thạnh huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre (07/01/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17726540
Online: 627
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn