logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Rộn ràng chương trình “Vui hội trăng Rằm” của Công đoàn trường ĐHSP Hà Nội
(12:49, 11/09/2014)

Sáng 07/09/2014, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức chương trình Vui hội Trăng rằm nhằm mang lại một ngày Tết Trung thu ý nghĩa, gắn kết trong cái Tết của tình thân cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động của Trường.

Đến dự với chương trình Vui hội Trăng rằm của Công đoàn Trường có PGS,TS Đặng Xuân Thư - Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS Trần Hạnh Mai - Uỷ viên BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ThS Nguyễn Văn Vận - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS Nguyễn Nhật Tân - Chủ tịch Công đoàn Trường, các đại biểu trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Đặc biệt, chương trình được đón chào gần 700 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động Trường ĐHSP Hà Nội.

Chương trình được mở đầu bằng tiết mục múa sư tử - món quà của các cháu thiếu niên, nhi đồng đến từ thị trấn Phùng, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội biểu diễn tặng các bạn thiếu niên, nhi đồng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Hòa với tiếng trống rộn ràng, các diễn viên nhí đã đem đến cho chương trình một tiết mục đặc sắc, vui nhộn trong ngày Tết Trung thu. Sự xuất hiện của chị Hằng Nga và chú Cuội với những câu hỏi đầy lí thú và những phần quà hấp dẫn là những kỉ niệm đáng nhớ, những phút giây thật ấn tượng với các cháu thiếu niên, nhi đồng của Nhà trường khi đến với sân chơi “Vui hội Trăng Rằm”. Đặc biệt phần giao lưu vui nhộn, dí dỏm với “Thằng Bờm” và “Chú Cuội’ qua sự hóa thân của hai danh hài Xuân Bắc và Tự Long đã khiến cho không khí trong hội trường trở nên sôi động với những tiếng cười giòn giã, sảng khoái, để lại những ấn tượng sâu sắc cho các khán giả nhỏ tuổi. 

Nhân dịp này, Công đoàn Trường cũng đã tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác video clip mang tên “Mặt trời của Mẹ” trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam và các hoạt động chăm sóc các cháu thiếu niên, nhi đồng năm 2014. Mỗi video, clip là những hình ảnh đẹp nhất, những khoảng khắc đáng yêu nhất của những “mặt trời bé con” trong mỗi giai đoạn trưởng thành, là món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho các bậc cha mẹ là cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động của Nhà trường.

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của chương trình Vui hội Trăng rằm, Công đoàn Trường đã tổ chức trao phần thưởng cho 19 cháu học sinh là con cán bộ, viên chức đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp nhằm động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập, trở thành những tấm gương để thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, viên chức, nhà giáo và người lao động Trường ĐHSP Hà Nội noi theo.   

Trong những ngày mùa thu với Tết Trung thu đầy ý nghĩa của tuổi thơ và cũng là thời điểm khai giảng năm học mới, Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng của Nhà trường tự tin bước vào một năm học mới và gặt hái nhiều thành công trong học tập và rèn luyện.

Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội

  


Các tin khác
CĐGD tỉnh Đồng Tháp trao học bổng “Gương sáng hiếu học” cho sinh viên nghèo vượt khó (09/09/2014)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2013 – 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2014 – 2015 (09/09/2014)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn chúc mừng PGS.TS Nguyễn Hồng Anh được bổ nhiệm lại Hiệu trưởng (09/09/2014)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ giáo viên Bình Định (08/09/2014)
Công đoàn Đại học Huế tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2013 – 2014 và triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015 (08/09/2014)
Công đoàn Trường Đại học Quy Nhơn tổ chức giao lưu, gặp mặt với Công đoàn Đại học Đà Nẵng (06/09/2014)
Trường Đại học Lạc Hồng trao tặng nhà nhân ái (06/09/2014)
Thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2014 - 2015 (29/08/2014)
CĐGD thành phố Cần Thơ ký quy chế phối hợp hoạt động với Liên đoàn Lao động các quận (huyện) (28/08/2014)
Trao tặng số tiền ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”của công chức, viên chức, lao động ngành Giáo dục thành phố Cần Thơ (27/08/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17727393
Online: 1123
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn