NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (1/5/1886 - 1/5/2024)VÀ 70 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Văn bản  

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM

 


Số: 291/CĐN

V/v chăm lo đời sống CBNGNLĐ dịp

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 


Hà Nội, ngày 11 tháng 12 năm 2013

 


Kính gửi:

- Công đoàn giáo dục các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

 

- Công đoàn các Đại học Quốc gia, Đại học vùng;

 

- Công đoàn cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tao;

 

- Công đoàn các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị trực thuộc.


Thực hiện Công văn số 1800/TLĐ ngày 28/11/2013 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc chăm lo đời sống CNVCLĐ trong dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam đề nghị CĐGD tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công đoàn các Đại học và Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo; Công đoàn các trường đại học, cao đẳng và Công đoàn các đơn vị trực thuộc (gọi chung Công đoàn các đơn vị) thực hiện các nội dung sau:

1.  Công đoàn các đơn vị chủ động phối hợp với chuyên môn tuyên truyền vận động cán bộ, nhà giáo và người lao động (CBNGNLĐ) thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và của địa phương trong việc đón Tết Nguyên Đán với tinh thần “Vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm”; chủ động nắm bắt tình hình đời sống của CBNGNLĐ ở đơn vị; xây dựng kế hoạch chăm lo đời sống đội ngũ CBNGNLĐ ở các trường vùng khó khăn trong dịp tết.

2. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CBNGNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng bị thiệt hại do bão lũ và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách, các khoản phúc lợi khác (nếu có) cho CBNGNLĐ  trong dịp đón Tết, thăm hỏi, động viên những nhà giáo và người lao động không có điều kiện về quê ở lại đón Tết tại trường, đơn vị.

3. Tham gia cùng với chuyên môn giải quyết những khó khăn vướng mắc trong đơn vị, phân công CBNGNLĐ trực Tết đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản của cơ quan, trường học, đảm bảo an ninh, trật tự xã hội, an toàn giao thông và tổ chức đón Tết phù hợp với các hoạt động vui Xuân của địa phương.

Ban Thường vụ CĐGD Việt Nam đề nghị Công đoàn các đơn vị triển khai thực hiện và báo cáo nhanh kết quả thực hiện trước ngày 22/01/2014 và báo cáo kết quả cụ thể về CĐGD Việt Nam (qua Ban Chính sách - Pháp luật, có bảng tổng hợp kèm theo) trước ngày 10/02/2014./.

Nơi nhận:

- Như kính gửi;

- Tổng LĐLĐ Việt Nam (để báo cáo);

- Lãnh đạo Bộ GD&ĐT (để phối hợp);                   

- Ban TV, các Ban và VP2 CĐGDVN;

- Lưu: VT, Ban CS-PL.

TM. BAN THƯỜNG VỤ

PHÓ CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Phạm Văn Thanh





 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn