logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức Chương trình “Tết sum vầy mừng xuân - ơn Đảng năm 2020”
(15:41, 03/02/2020)

Trong không khí “Mừng Đảng - Mừng xuân” năm 2020 ý nghĩa và ấm áp, thực hiện chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc chăm lo tết cho đoàn viên, cán bộ, nhà giáo, người lao động, với mong muốn được cùng các thầy, cô giáo của Ngành đón một mùa xuân vui tươi và ý nghĩa, ngày 15/01/2020, tại trường Cao đẳng Sư phạm, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức Chương trình “Tết sum vầy mừng xuân - ơn Đảng năm 2020”. Tham dự Chương trình có bà Huỳnh Thị Phúc- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu; ông Nguyễn Thanh Giang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Công đoàn giáo dục các tỉnh bạn: TP HCM, Tiền Giang, Lâm Đồng; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị, thành phố, Công đoàn ngành của tỉnh; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp - mạnh thường quân: Công ty cổ phần CNG Việt Nam; Công ty cổ phần sản xuất - thương mại - dịch vụ Trí Hải; lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở. Đặc biệt, “Tết sum vầy 2020” chào đón gần 500 thầy cô giáo đại diện cho 43 đơn vị trực thuộc ngành Giáo dục về tham dự.

Hiện nay, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chỉ tính riêng khối trực thuộc, có hơn 3000 CBNGNLĐ, đang nô nức đón xuân về. Mặc dù vậy, một số thầy, cô giáo vẫn còn gặp nhiều khó khăn: công tác tại vùng sâu, vùng xa, gia đình neo đơn, bản thân bệnh tật, hoạn nạn… Trong không khí ngày xuân rộn rã, càng cần hơn những nghĩa cử sẻ chia. Với tình cảm và ý nghĩa đó, Công đoàn ngành Giáo dục đã trao tặng 116 phần quà (từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Công đoàn ngành Giáo dục, tổng giá trị chương trình gần 120 triệu đồng) đến thầy cô giáo, nhân viên, người lao động của ngành hiện còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình, trong điều kiện công tác, trong việc mưu sinh. Bên cạnh đó, các Công đoàn cơ sở cũng tổ chức nhiều hoạt động đón tết, vui xuân cho đoàn viên, CBNGNLĐ của đơn vị mình như tổ chức Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng xuân”, tổ chức Họp mặt, hỗ trợ thầy, cô ở nhà công vụ, nhà tập thể, nhà xa, gia đình khó khăn hàng trăm phần quà…

 

  

 

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã trao tặng căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Hương Giang, đoàn viên Công đoàn Trường THPT Long Hải- Phước Tỉnh, bản thân bị bệnh, hai con còn nhỏ, gia đình rất khó khăn, trước đây phải ở nhờ nhà người thân.

 

Lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Nguyễn Thị Hương Giang

Đây là một công trình thiết thực, có ý nghĩa, giúp chị và gia đình đón tết ấm áp, sum vầy. Phát biểu tại buổi Lễ trao nhà, chị Nguyễn Thị Hương Giang đã xúc động cám ơn Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, đơn vị tài trợ và thầy cô giáo Trường THPT Long Hải- Phươc Tỉnh đã giúp chị và gia đình có nơi ở khang trang, ổn định, và nhất là cảm nhận được tình cảm của đồng nghiệp, của tổ chức Công đoàn, nhất là khi tết đến, xuân về .

Mùa xuân - mùa sum họp, ngày tết - ngày đoàn viên, đó là dịp để mọi người được sum vầy, quây quần bên mái ấm gia đình và thưởng thức những hương vị đầm ấm, ngọt ngào nhất của mùa xuân. Trong niềm vui chung ấy, như một lẽ tự nhiên của quy luật tình cảm, mọi người thường quan tâm hơn đến những người thân, những bạn bè, đồng nghiệp; đặc biệt, đây cũng là dịp để chia sẻ với những người thiệt thòi hơn, vất vả hơn, nhọc nhằn hơn trong cuộc sống, với lòng yêu thương, niềm mong ước cho mọi người đều được đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

 

                            

Tin: Nguyễn Minh Thu Thủy

               Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Hà Nội phát động thi đua mừng Đảng - mừng Xuân Canh Tý 2020 (03/02/2020)
Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng tổ chức Tết sum vầy Mừng Xuân Ơn Đảng năm 2020 (03/02/2020)
Công đoàn Giáo dục Tiền Giang tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động học kỳ I năm học 2019-2020 (03/02/2020)
Công đoàn Giáo dục Bắc Kạn sơ kết công tác công đoàn học kỳ I và trao tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 (22/01/2020)
Tết Sum vầy Mừng Xuân - Ơn Đảng cho cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Ninh Bình (22/01/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tổ chức thành công chương trình “Tết sum vầy” nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020 (22/01/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Cao Bằng thăm hỏi đoàn viên không may bị hỏa hoạn (22/01/2020)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Giang tổ chức trao nhà mái ấm công đoàn và hỗ trợ cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo Tết Canh Tý 2020 (22/01/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Kiên Giang “Tết Sum vầy - Mừng Xuân - Ơn Đảng” năm Canh Tý 2020 (22/01/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Ninh tổ chức các hoạt động dịp tết Nguyên đán 2020 (22/01/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17768795
Online: 490
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn