logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Công đoàn Giáo dục Vĩnh Phúc trao hỗ trợ cho học sinh vùng đặc biệt khó khăn tỉnh Cao Bằng, năm học 2015-2016.
(11:02, 20/01/2016)

Thực hiện Công văn số 241/CĐN, ngày 01/9/2015 của Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc “Hỗ trợ Giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” năm học 2015-2016; Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm học 2015-2016 của Công đoàn Giáo dục tỉnh. Được sự thống nhất giữa lãnh đạo Sở GD&ĐT và Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Giáo dục Vĩnh Phúc. Ngày 15/01/2016, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đức Trọng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT làm trưởng đoàn, cùng đi có đồng chí Bành Hải Ninh – Chủ tịch Công đoàn ngành, đồng chí Phạm Khương Duy – Trưởng phòng Giáo dục trung học và các đồng chí trong thường trực công đoàn ngành đã đến thăm và trao hỗ trợ 100.000.000 đồng, 150 chiếc chăn ấm của ngành Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc cho ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng.

Đồng chí Nguyễn Đức Trọng-Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng đoàn công tác, đồng chí Bành Hải Ninh-Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh Phúc tặng quà cho ngành Giáo dục tỉnh Cao Bằng

Tiếp đoàn có đồng chí Vũ Văn Dương – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Đỗ Ngọc Duyên – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và các đồng chí trưởng các phòng ban Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng. Thay mặt ngành Giáo dục Vĩnh Phúc, đồng chí Nguyễn Đức Trọng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc, trưởng đoàn công tác phát biểu: Hôm nay đoàn công tác của Sở GD&ĐT và Công đoàn Giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc về thăm các thầy cô giáo và các em học sinh của tỉnh Cao Bằng- là tỉnh địa đầu Tổ quốc thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, vùng đất có truyền thống cách mạng lâu đời, là nơi cội nguồn của cách mạng Việt Nam. Về với Cao Bằng, Hành trang mà chúng tôi mang theo là những món quà nhỏ, là 100 triệu đồng tiền mặt, là 150 chiếc chăn ấm; ý nghĩa vật chất tuy không lớn nhưng đó chính là tình cảm, là tấm lòng của hơn 18 nghìn CBNGLĐ tỉnh Vĩnh Phúc gửi tới các thầy cô và các em học sinh của tỉnh Cao Bằng. Chúng tôi hi vọng tình cảm này sẽ góp phần sẻ chia, động viên về tinh thần đối với các thầy cô và các em học sinh của tỉnh để khắc phục khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đức Trọng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc thay mặt đoàn công tác phát biểu

Thay mặt ngành Giáo dục tỉnh Cao Bằng, đồng chí Đỗ Ngọc Duyên – Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục chia sẻ những khó khăn, thử thách của cán bộ, giáo viên và học sinh trong tỉnh, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo Công đoàn ngành và 18 nghìn CBNGLĐ ngành giáo dục Vĩnh Phúc. Đồng chí hy vọng sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa sự quan tâm, sẻ chia của ngành giáo dục Vĩnh Phúc.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS Quang Trung thuộc xã Quang Trung, huyện Hòa An. Huyện Hòa An là một huyện lớn của tỉnh Cao Bằng, với địa hình hiểm trở, 2/3 là núi đá và núi, gồm có nhiều dân tộc cùng sinh sống như: dân tộc Tày, Mông, Dao, Nùng và 2,87% là dân tộc Kinh. Với thành phần dân cư phức tạp và địa hình hiểm trở, huyện Hòa An có nền kinh tế đặc biệt khó khăn của tỉnh Cao Bằng. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Đức Trọng – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc đã chia sẻ những khó khăn vất vả của cán bộ, giáo viên và học sinh của 3 trường, rất mong CBNGLĐ ba trường đoàn kết, gắn bó và nỗ lực hết mình vì sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, chúc các em học sinh thân yêu ngoan, học giỏi và trở thành những con người có ích cho xã hội.

Đồng chí Nguyễn Đức Trọng-Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, trưởng đoàn công tác, đồng chí Bành Hải Ninh-Chủ tịch công đoàn ngành Giáo dục Vĩnh Phúc tặng quà cho các cháu ở ba trường Mầm non, Tiểu học và THCS Quang Trung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng

 

Kiều Nguyệt/CĐGD-VP

 

  


Các tin khác
Công đoàn trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức triển lãm tranh cổ động Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng (20/01/2016)
Ghi nhận tại Liên hoan văn nghệ cán bộ, viên chức Đại học Đà Nẵng năm 2016 (18/01/2016)
Công đoàn Giáo dục Cần Thơ hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng khó khăn tỉnh Cà Mau năm học 2015 - 2016 (14/01/2016)
Hành trình mang hơi ấm đến với giáo viên và học sinh vùng cao của ngành Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng (13/01/2016)
Công đoàn Trường Đại học Vinh chia khó cho Công đoàn Giáo dục Thanh Hóa (08/01/2016)
Công đoàn cơ sở Trường Đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức Khám chữa bệnh, tặng quà cho nhân dân và cơ sở giáo dục tại xã A Roàng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế (04/01/2016)
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội hỗ trợ xây nhà công vụ cho trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Tà Mung - Huyện Than Uyên - Tỉnh Lai Châu (04/01/2016)
Hội nghị sơ kết nửa nhiệm kì 2013 – 2018 Công đoàn ngành Giáo dục thành phố Cần Thơ (30/12/2015)
Lễ bàn giao Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao tỉnh Nghệ An (28/12/2015)
Công đoàn Giáo dục Nghệ An tổ chức Hội nghị giao ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên. (25/12/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17824274
Online: 212
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn