logo Tin hoạt động Tin nổi bật

Hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2015
(08:52, 15/06/2015)

         Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 5, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường Đại học Sư phạm Hà Nội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, được sự đồng ý của Đảng ủy, BCH Công đoàn Trường tổ chức Hội diễn văn nghệ cán bộ viên chức năm 2015.

          Hội diễn Văn nghệ Công đoàn Trường được tổ chức từ vòng sơ khảo ở các cụm trong thời gian từ ngày 19/5 đến ngày 22/5 với 28 tiết mục ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi người lính, tôn vinh nghề giáo. Nhiều tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng, có sự tham gia của các lãnh đạo đơn vị đã mang đến cho Hội diễn ở các cụm những sắc màu khác nhau, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Có thể kể đến các tiết mục của các đơn vị như: Hiệu bộ, Trường THPT Chuyên, Trường Mầm non Búp sen xanh, trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Nhà xuất bản ĐHSP, khoa Triết học…. (cụm 1), Trung tâm Giáo dục Đặc biệt, Khoa Giáo dục Đặc biệt, Giáo dục Quốc phòng, Lý luận Chính trị - Giáo dục công dân, Liên quân các đơn vị SPKT- Hóa học-GDTC-TT Học liệu-Ký túc xá, Khoa Địa lý… (cụm 2), khoa Nghệ thuật, CTXH, Việt Nam học, Tiếng Anh, Liên quân khoa TLGD-QLGD (cụm 3)….

Vòng chung khảo Hội diễn Văn nghệ cấp Trường được tổ chức vào ngày 4/6/2015 là một trong những hoạt động của Công đoàn Trường chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường ĐHSP Hà Nội lần thứ XIII diễn ra vào ngày 12/6/2015. Hội diễn cũng là hoạt động đầu tiên khai trương Hội trường lớn 11 - 10 - Hội trường hiện đại với 1.200 chỗ ngồi vừa được khánh thành. Trong không khí tưng bừng, phấn khởi đón chào những sự kiện quan trọng đó, Hội diễn văn nghệ do Công đoàn trường tổ chức dịp này càng mang ý nghĩa đặc biệt.

          Đến dự Hội diễn có PGS.TS Đặng Xuân Thư - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, GS.TS Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, GS.TS Đỗ Việt Hùng - Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Nhật Tân - Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS Lê Xuân Quang - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, ThS Nguyễn Thanh Xuân - Chủ tịch Hội sinh viên Trường, các đồng chí trong Đảng uỷ, BCH Công đoàn, các cựu lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, Trưởng, Phó các khoa, các đơn vị trong toàn trường và hàng nghìn khán giả cổ vũ cho các tiết mục của các đơn vị.

           Các tiết mục tham gia Hội diễn đã bám sát chủ đề, được dàn dựng công phu, hoành tráng, huy động được số lượng cán bộ tham gia đông (10-30 người) như tiết mục hợp xướng của khoa Triết học, Liên quân Tâm lý Giáo dục - Quản lí Giáo dục, Hiệu bộ… Rất nhiều đơn vị, trong đội hình biểu diễn có sự tham gia của cả Ban chủ nhiệm khoa, Lãnh đạo đơn vị như: Nhà xuất bản, Hiệu bộ, Khoa Tiếng Anh, Khoa Tâm lí Giáo dục…

           Với sự đánh giá nghiêm túc của Ban giám khảo là những chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, văn hóa nghệ thuật, 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 07 giải khuyến khích đã được trao cho các tiết mục xứng đáng.

- Giải nhất: Khoa Nghệ thuật (Tiết mục Hồ trên núi)
- Giải nhì:  + Hiệu bộ (Tiết mục Đường chúng ta đi)
        + Nhà xuất bản (Dấu chân phía trước)
- Giải ba:   + Khoa LLCT-GDCT (Nơi đảo xa)
       + Liên quân SPKT, GDTC, Hóa học, TT Học liệu, KTX (Hành khúc ngày và đêm)
         + Liên quân TLGD, QLGD (Hành khúc ngày và đêm)
- Giải KK:  + Khoa CTXH (Hát về cây lúa hôm nay)
                   + Khoa GD Đặc biệt (Trống cơm)
                   + Khoa Tiếng Anh (Rừng xanh vang tiếng Ta-lư)
                   + Viện NCSP (Ba quan mời trầu)
                   + Khoa Lịch sử (Nơi đảo xa)
                   + Trường THPT Chuyên (Giai điệu Tổ quốc)
                   + Trường Nguyễn Tất Thành (Bài ca Hồ Chí Minh)

           Hội diễn Văn nghệ Công đoàn Trường năm 2015 thành công rực rỡ đã góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, viên chức, người lao động, là một hoạt động văn hóa mang lại nhiều ý nghĩa, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong đơn vị, giữa các đơn vị trong toàn Trường.

Một vài hình ảnh về Hội diễn:

 

 

                                                                   Văn phòng Công đoàn Trường

  


Các tin khác
Trao tặng 20 phần quà cho các cháu học sinh giỏi huyện Khánh Vĩnh, 17 phần quà cho các cháu là con CBVC Trường đạt học sinh giỏi các cấp (15/06/2015)
Ngành GD&ĐT thành phố Hà Nội thăm và trao hỗ trợ ngành GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa (06/06/2015)
Công đoàn Giáo dục Tiền Giang tổ chức thành công Hội thi CBGVLĐ hát Karaoke lần VIII - Vòng Chung kết cấp tỉnh (05/06/2015)
Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, viên chức đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2014 - 2015 (02/06/2015)
Công đoàn trường Đại học Quy Nhơn tổ chức giải bóng đá Nam truyền thống lần thứ 4 (02/06/2015)
Công đoàn trường ĐHBK Hà Nội khai giảng lớp học “Kỹ thuật nhiếp ảnh” (01/06/2015)
Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội thăm, tặng quà cho trường THCS Xuân Thiện - Kim Sơn- Ninh Bình (01/06/2015)
Ngành Giáo dục Tây Ninh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và phong trào “Giỏi việc trường- Đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015 (01/06/2015)
Hội diễn “Tiếng hát cán bộ công chức, viên chức và người lao động” Trường Đại học Đà Lạt năm 2015 (28/05/2015)
Giải Cầu lông - Bóng bàn truyền thống lần thứ XV Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội thành công tốt đẹp (26/05/2015)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17771226
Online: 1222
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn