Công đoàn Giáo dục Việt nam tổ chức hoạt động Cảm ơn Người Lao động nhân tháng Công nhân năm 2021
(22:13, 29/04/2021)

Nhân dịp chào mừng 135 năm ngày Quốc tế lao động 1/5 và tháng Công nhân năm 2021. Ngày 28/4/2021, tại Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN), Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam phối hợp với Công đoàn cơ sở Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam làm điểm hoạt động “Cảm ơn người lao động” năm 2021. Đây là hoạt động phối hợp giữa Công đoàn và người sử dụng lao động của đơn vị tổ chức chương trình để người sử dụng lao động gặp mặt, tri ân, cảm ơn đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động NXBGDVN đã luôn nỗ lực, cố gắng lao động sản xuất, góp phần cùng đơn vị, doanh nghiệp  hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng thời cũng là dịp để lãnh đạo đơn vị lắng nghe những nguyện vọng, đề xuất, ý kiến, kiến nghị của cán bộ, nhân viên và người lao động về giải pháp để nâng cao chất lượng xản xuất, kinh doanh. hiệu quả hơn, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và tạo được sự gắn kết, đồng thuận hơn nữa giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Đến dự hoạt động, đại diện Bộ GD&ĐT có đồng chí Nguyễn Văn Cừ, Phó Chánh Văn phòng Bộ GD&ĐT, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có đồng chí Nguyễn Văn Quyền, ban Quan hệ Lao động.

Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí TS. Vũ Minh Đức, Ủy viên BCS Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch CĐGD Việt Nam và đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Phó Chủ tịch. Tham dự chương trình có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ, Ban Chấp hành CĐGD Việt Nam, Trưởng các ban Cơ quan CĐGD Việt Nam, các đồng chí đại diện lãnh đạo công đoàn của một số trường đại học và đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Về phía NXBGDVN có đồng chí Đ/c Nguyễn Đức Thái, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên NXBGD VN và các đ/c trong Thường vụ Đảng ủy – Ban lãnh đạo NXBGDVN, đồng chí Nguyễn Quốc Hồng Ủy viên Ban Chấp hành CĐGD Việt Nam, Giám đốc NXB Giáo dục Tại Hà Nội - Chủ tịch Công đoàn NXBGDVN cùng các đồng chí cán bộ công đoàn và đại diện người lao động của NXBGDVN.

Quang cảnh chương trình

Phát biểu khai mạc, đồng chí Vũ Minh Đức, Chủ tịch CĐGD Việt Nam cho biết, trong năm 2020 và thời gian vừa qua người lao động tại NXBGDVN phải hoàn thành một khối lượng công việc lớn theo yêu cầu của Ngành trong việc in ấn, phát hành sách giáo khoa phục vụ các đơn vị trường học, đặc biệt là phát hành sách giáo khoa thực hiện theo chương trình giáo dục phổ thông 2018... Song cán bộ, viên chức, người lao động quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã luôn phối hợp với lãnh đạo đơn vị tạo điều kiện thuận lợi và môi trường làm việc an toàn, thân thiện, động viên toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động của NXBGDVN hăng hái thi đua, phát huy sáng kiến, nâng cao chất lượng và năng suất lao động. 

Đồng chí Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đức Thái - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên NXBGDVN cho biết hệ thống NXBGDVN gồm 7 đơn vị trực thuộc và 39 đơn vị thành viên trú đóng tại nhiều tỉnh, thành phố, trải dài khắp 3 miền đất nước với đội ngũ cán bộ nhân viên, người lao động hơn 3.000 người.

Đ/c Nguyễn Đức Thái, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng thành viên NXBGD VN phát biểu tại chương trình

Trong thời gian qua,  Công đoàn NXBGDVN có vai trò rất lớn, có những hoạt động quan tâm, đảm bảo đầy đủ các chế độ tiền lương, tiền thưởng, đời sống vật chất cho cán bộ nhân viên mà còn luôn đồng hành, phối hợp với Ban lãnh đạo NXBGDVN và các đơn vị luôn chăm lo đời sống tinh thần, sức khỏe của người lao động.

Thay mặt ban lãnh đạo NXBGDVN, ông Nguyễn Đức Thái đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể người lao động đã gắn bó, đồng hành với NXBGDVN trong suốt thời gian qua và mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tiếp tục vượt khó khăn, tận tâm, trách nhiệm, đổi mới trong cách nghĩ, cách làm; nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ; tìm tòi, sáng tạo, tự hoàn thiện bản thân, thích ứng với môi trường cạnh tranh để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cũng tại chương trình, đồng chí Vũ Minh Đức đã thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở NXBBDVN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi" và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2020. Lãnh đạo CĐGD Việt Nam cũng tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Đ/c Vũ Minh Đức đã thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn trao Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở NXBBDVN

Cũng trong chương trình, ông Nguyễn Quốc Hồng - Chủ tịch Công đoàn NXBGDVN đã phát động thi đua, nâng cao năng suất trong đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động NXBGDVN.

Đ/c Nguyễn Quốc Hồng - Chủ tịch Công đoàn NXBGDVN đã phát động thi đua, nâng cao năng suất trong đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động NXBGDVN.

Trong khuôn khổ hoạt động, Ban tổ chức đã tổ chức trò chơi Chiếc nón kỳ diệu, tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho người lao động tham gia chương trình.

Một số hình ảnh

Tin: Ban Tuyên giáo - Nữ công, CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nữ và Gặp mặt nữ cán bộ công đoàn chủ chốt ngành Giáo dục (19/04/2021)
HỘI NGHỊ LẦN THỨ XII BAN THƯỜNG VỤ CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM KHÓA XV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP (29/03/2021)
BỘ TRƯỞNG PHÙNG XUÂN NHẠ GỬI THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI TOÀN NGÀNH GIÁO DỤC (10/02/2021)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ thầy, trò vùng dịch Covid - 19 tại Hải Dương và Hà Nội (06/02/2021)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho cán bộ, nhà giáo người lao động, tổ chức “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021 (04/02/2021)
(GD&ĐT)Ấm áp yêu thương ở nơi mùa lũ quét qua (02/02/2021)
(LĐ) Ấm lòng giáo viên nơi cuối trời Nam Tổ quốc (28/01/2021)
(GD&TĐ) Công Đoàn Giáo dục Việt Nam chúc tết cán bộ giáo viên tại TP Cần Thơ (25/01/2021)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2020 - 2021 (24/01/2021)
(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Tổng kết và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác ca khúc về Công đoàn giáo dục Việt Nam (21/01/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17601464
Online: 976
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn