logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Công đoàn trường Đại học Y Hà Nội phát động phong trào “Rèn luyện thể thao - Nâng cao sức khỏe”,
(15:21, 01/06/2023)

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về An toàn Vệ sinh lao động, Chào mừng thành công Đại Hội Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội khóa 33 (nhiệm kỳ 2023-2028), hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, chiều ngày 19/5/2023 Công đoàn trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Rèn luyện thể thao - Nâng cao sức khỏe”, đồng thời ra mắt các Câu lạc bộ thể thao của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng hợp lý cho đoàn viên công đoàn của nhà trường.

Đoàn viên Công đoàn trường Đại họ Y Hà Nội tham gia Lễ phát động

Tham dự Lễ phát động phong trào“Rèn luyện thể thao - Nâng cao sứckhỏe” có đồng chí Công Thị Thanh Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ-Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Y tế Việt Nam; GS.TS. Tạ Thành Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS. Nguyễn Hữu Tú - Phó Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng; Ths. Phạm Xuân Thắng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu - Giám dốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; PGS.TS. Hồ Thị Kim Thanh - Chủ tịch Công đoàn Trường; Lãnh đạo các Viện đào tạo, các đơn vị thuộc Trường cùng trên 300 CBVCLĐ và sinh viên tham gia hưởng ứng Lễ phát động. Không khí sôi động bắt đầu từ 16h00, với sắc áo truyền thống HMU và đồng phục các Câu lạc bộ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội (HMUH) trải kín sân trường, xua tan không khí oi nóng của mùa hè.

GS.TS. Nguyễn Hữu Tú - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu Trưởng đánh trống Khai mạc

Trước khi buổi Lễ phát động diễn ra, các đoàn viên công đoàn đã tham gia tư vấn chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là các đối tượng trên 40 tuổi quan tâm đến các vấn đề tiền huyết áp cao và tiền đái tháo đường do các bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hỗ trợ.

                

CBVCLĐ Tham gia tư vấn sức khỏe

Đồng chí Công Thị Thanh Hằng - UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Y tế Việt Nam tham gia phong trào

PGS.TS. Hồ Thị Kim Thanh - Chủ tịch Công đoàn phổ biến đường chạy

Sau lời phát biểu khai mạc ngắn gọn và hồi trống phát động của GS.TS. Nguyễn Hữu Tú - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường, đồng loạt các cánh tay dơ cao hưởng ứng với tinh thần quyết tâm cao thực hiện phong trào.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo Bệnh viện đã trao các quyết định thành lập các Câu lạc bộ thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gồm: CLB Cầu Lông, Bóng đá (Nam và Nữ), Bóng bàn, Chạy và Erobic. Ngay sau buổi Lễ, các thành viên CLB Bóng bàn, Cầu lông của Trường và Bệnh viện đã tổ chức thi đấu giao hữu tại nhà Thể thao đa năng của Trường.

Lãnh đạo Nhà Trường trao Quyết định thành lập cho các Câu lạc bộ

Nội dung sôi động háo hức nhất tại buổi Lễ là khi PGS.TS. Hồ Thị Kim Thanh - Chủ tịch Công đoàn hướng dẫn tất cả mọi người tham gia chạy tập thể theo quãng đường bắt đầu xuất phát từ nhà A1 đến ký túc xá 15 tầng và kết thúc khi quay trở lại trước sân nhà A1(có chiều dài trên 1km).

Mọi người cùng tham gia chạy tập thể

Hoạt động“Rèn luyện thể thao - Nâng cao sức khỏe” là một hoạt động thường xuyên của Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội, góp phần vào việc thực hiện nhiệm vụ chăm lo đời sống cả về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, được thể hiện qua các phong trào Thể dục - Thể thao trong và ngoài ngành của đoàn viên công đoàn, thể hiện qua hoạt động của các Câu lạc bộ... điều đó cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo nhà trường với đời sống tinh thần của CBVCLĐ và sinh viên toàn trường.

Tin:  Lê Phương Anh

Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội

 

  


Các tin khác
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội thăm động viên thầy giáo Nguyễn Đại Đình Nam (Hà Giang) (29/05/2023)
Trường Dự bị Đại học Dân tộc Sầm Sơn tổ chức diễn đàn đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ, giáo viên và học sinh học kỳ I, năm học 2022-2023 (09/02/2023)
Hội nghị đại biểu CCVCNLĐ Trường Đại học Y Hà Nội (31/01/2023)
Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo viếng nghĩa trang liệt sĩ ngành Giáo dục nhân dịp xuân mới 2023 (16/01/2023)
Cán bộ viên chức và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tích cực trong công tác hiến máu cứu người! (25/12/2022)
Hội thao CBVC Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2022 – sân chơi bổ ích cho CBVC và NLĐ gặp gỡ giao lưu tranh tài. (25/12/2022)
Trường đại học luật TP. HCM tổ chức dâng hương, tri ân nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam (25/12/2022)
Đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên thăm và làm việc với trường đại học Undiknas tại Bali, Indonesia (25/09/2022)
Mùa trung thu 2022 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam (19/09/2022)
Học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con của nhà giáo và người lao động Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (04/09/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17714969
Online: 2283
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn