logo » Tin hoạt động » Tin hoạt động CĐGD Việt Nam

(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam mang Tết sum vầy đến Đồng Tháp
(11:41, 08/01/2023)

GD&TĐ - Ngày 6/1, Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” tại Trường Đại học Đồng Tháp.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nguyễn Ngọc Ân tặng quà các nhà giáo, người lao động tại Trường Đại học Đồng Tháp.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Ngọc Ân- Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết "Tết sum vầy- Xuân gắn kết" là hoạt động thường niên của Công đoàn Giáo dục Việt Nam trong những năm gần đây, nhằm mục đích chăm lo đời sống cho nhà giáo người lao động ở vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn mỗi khi Tết đến xuân về.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao bằng khen cho Công đoàn cơ sở Trường Đại học Đồng Tháp nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường.

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Công đoàn Giáo dục Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho nhà giáo, người lao động, đặc biệt là nhà giáo, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; những nhà giáo gặp khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ; đảm bảo nhà giáo, người lao động, học sinh đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng thời tổ chức 2 chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” tại Trường Đại học Đồng Tháp và Trường Đại học Tây Bắc.

Trong dịp này Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức thăm và hỗ trợ gần 200 cán bộ, nhà giáo, người lao động tại Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Tháp, Công đoàn ngành giáo dục Đồng Tháp, Công đoàn ngành giáo dục An Giang.

Chia sẻ tại chương trình, TS. Hồ Văn Thống - Hiệu trưởng Trường Đại học Đồng Tháp cho biết: Hoạt động chăm lo đời sống nhà giáo và công nhân viên Trường Đại học Đồng Tháp nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023 là hoạt động được diễn ra thường niên với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và các tổ chức xã hội với ý nghĩa mang đến một mùa xuân mới ấm áp, nghĩa tình, vui tươi và sẻ chia.

Trường Đại học Đồng Tháp ra mắt Mô hình xe đạp vì sức khoẻ công đoàn viên.

Trước đó, Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” đã được triển khai sâu rộng đến tất cả các đơn vị, viên chức, nhân viên trong trường với các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho viên chức và nhân viên trong trường, đảm bảo các thầy cô đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, ấm áp, an toàn và hạnh phúc.

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết đã giúp viên chức và nhân viên trong trường nhận thức vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn, thúc đẩy phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên công đoàn viên làm việc chất lượng, hiệu quả cao hơn, tạo động lực để các thầy cô hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao lưu, công đoàn trường đã trao tặng 543 phần quà Tết cho công đoàn viên Nhà trường, tặng quà Tết tri ân cho các nhà giáo đã về hưu, trợ cấp cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và ra mắt Mô hình xe đạp vì sức khoẻ công đoàn viên. Cùng trong dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam tặng hơn 150 suất quà cho nhà giáo các tỉnh Đồng Tháp, An Giang. Và trong dịp này Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng tặng Bằng khen cho Công đoàn Trường Đại học Đồng Tháp về thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Trường.

Nguồn: Báo Giáo dục & Thời đại

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý (26/12/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Tuyên giáo công đoàn năm 2023 (23/12/2022)
(GD&TĐ)Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo công đoàn năm 2022 (21/12/2022)
(GD&TĐ) Tổng kết và trao giải cuộc thi 'Thầy cô trong mắt em' năm 2022 (15/11/2022)
Nâng cao năng lực tư vấn pháp luật trong các đơn vị, trường học (09/11/2022)
Trao học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh trường THPT Ngô Quyền (04/11/2022)
Hội nghị giao ban Khối thi đua của Công đoàn Giáo dục Việt Nam Năm học 2022 - 2023 (30/10/2022)
Tri ân các nữ cán bộ quản lý trong ngành Giáo dục năm 2022 (17/10/2022)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao học bổng tới học sinh nghèo vượt khó (12/10/2022)
Tập huấn kỹ năng công tác cho CBCC cơ quan Chủ đề “Kỹ năng Dựng kịch bản, dẫn chương trình và tổ chức sự kiện” (05/10/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17694992
Online: 1600
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn