logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” nhân tháng công nhân năm 2021
(17:25, 07/05/2021)

Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 135 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886-1/5/2021; 75 năm ngày Quốc tế Lao động đầu tiên được tổ chức trọng thể ở Việt Nam (1/5/1946-1/5/2021); lần thứ 10 tổ chức Tháng Công nhân. Chiều ngày 29/4, tại thành phố Vinh, Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An phối hợp với Trường THPT DTNT tỉnh tổ chức Chương trình “Cảm ơn người lao động” nhằm tri ân, cảm ơn cán bộ, nhà giáo và người lao động - những người đã ngày đêm thầm lặng cống hiến, góp công sức cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và đại diện các phòng, ban thuộc Sở; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh cùng ban chuyên đề của LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong Thường trực Công đoàn Ngành cùng 120 cán bộ, nhà giáo, người lao động đến từ Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, các đơn vị ngoài công lập trên địa bàn thành phố Vinh.

Các Đại biểu tham dự chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An chia sẻ: "Cảm ơn người lao động là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 135 năm ngày Quốc tế Lao động và hưởng ứng Tháng Công nhân. Qua chương trình này, công đoàn ngành cảm ơn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang ngày đêm cống hiến, đóng góp công sức cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Chương trình được tổ chức cho người lao động các trường ngoài công lập bởi họ còn gặp rất nhiều khó khăn, vất vả. Công đoàn ngành mong muốn được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của giáo viên, nhân viên các trường".

Đồng chí Đặng Văn Hải - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An cảm ơn người lao động

Đại diện cho đội ngũ nhà giáo và người lao động, các đại biểu trao đổi trực tiếp tại Chương trình đã chia sẻ những khó khăn, vất vả, những tâm tư, nguyện vọng, qua đó để mọi người hiểu thêm về công việc của những người lao động trong mái nhà chung nội trú tỉnh và các đơn vị ngoài công lập trên địa bàn thành phố Vinh.

Các giáo viên, nhân viên trao đổi về những khó khăn của các trường ngoài công lập

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An cảm ơn đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập đã yêu nghề, yêu thương học sinh để bám trụ với nghề trong điều kiện gặp nhiều khó khăn. Đồng chí mong muốn giáo viên, nhân viên các trường tiếp tục vượt khó vươn lên và truyền đạt cho học sinh tinh thần đó. Đồng chí nhấn mạnh, về phía ngành sẽ luôn quan tâm, lắng nghe và đề xuất giải quyết những khó khăn, bất cập cho giáo viên, nhân viên các trường ngoài công lập, đồng thời mong muốn tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường chung tay, chung sức cùng xây dựng ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An đoàn kết, yêu thương, trách nhiệm, sẻ chia và phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở  phát biểu tại hội nghị.

Nhân dịp này, Công đoàn Ngành đã trao 20 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo vươn lên hoàn cảnh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trao quà cho tất cả người lao động tham dự Chương trình với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao quà cho CBNGNLĐ

Đồng chí Đặng Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn Ngành trao quà cho CBNGNLĐ

Món quà dành tặng cho người lao động tuy không nhiều nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, động viên rất kịp thời của Công đoàn đến người lao động  trong ngành Giáo dục nhân Tháng Công nhân. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn Ngành trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định và phát triển./.

                                                                   Tin: Lê Thị Hương Sen

                                          Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục tỉnh Nghệ An khai trương bếp ăn công đoàn nhân dịp Tháng công nhân năm 2021 (07/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và ra mắt mô hình năm 2021 (05/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng nâng cao chất lượng xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và thỏa ước lao động tập thể năm 2021 (05/05/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Ngãi trao kinh phí hỗ trợ đến gia đình nhà giáo không may qua đời và nhà giáo bị bệnh hiểm nghèo. (03/05/2021)
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân” và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 (03/05/2021)
Công đoàn Giáo dục Hậu Giang tổ chức lớp Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2021 (03/05/2021)
Khai mạc Giải Cầu lông cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GDĐT Hà Nội năm học 2020 - 2021 (03/05/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải Cầu lông cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục mở rộng năm 2021 (03/05/2021)
Chung khảo Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng ngành GDĐT Hà Nội” lần thứ VI, năm học 2020-2021 (01/05/2021)
Giải bơi lội các đơn vị trực thuộc Công đoàn Giáo dục tỉnh Khánh Hòa năm 2021 (01/05/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17599908
Online: 318
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn