logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

ẤM ÁP TỪ SỰ SẺ CHIA
(10:24, 02/04/2021)

Ngày 06/3, Đoàn công tác của Công Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội đã trao quà của các mạnh thường quân, của đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động thuộc Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội quyên góp hỗ trợ cho ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị sau những thiệt hại do thiên tai gây ra trong thời gian vừa qua.

Tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị, tham dự Chương trình trao quà tặng có đồng chí Nguyễn Thị Thảo (Thảo Vân), Phó Chủ tịch Thường trực và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội; đồng chí Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, đồng chí Nguyễn Thanh Quang - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị và đồng chí Phan Thanh Vũ - Phó Chủ tịch UBND huyện Triệu phong, tỉnh Quảng Trị.

Đồng Chí Nguyễn Thị Thảo trao tặng 600 triệu đồng cho Ngành GD&ĐT Quảng Trị

Chia sẻ với ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: Trong đợt mưa lũ vừa qua, qua các kênh thông tin truyền thông cũng như tin tức từ Sở GD&ĐT Quảng Trị, chúng tôi chứng kiến cảnh tan hoang do mưa lũ gây ra, thật xót xa trước những thiệt hại mà cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và người dân tỉnh Quảng Trị phải gánh chịu. Bao nhiêu công sức và tâm huyết xây dựng của mọi người gần như mất hết. Chung tay chia sẻ những khó khăn của cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh bị thiệt hại nặng nề sau lũ, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội đã kêu gọi các mạnh thường quân, đoàn viên công đoàn trong hệ thống Đại học Quốc gia Hà Nội hỗ trợ kinh phí 600 triệu đồng để giúp ngành Giáo dục tỉnh nhà khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra.

Đón nhận tình cảm của Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội đồng chí Mai Huy Phương - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đại diện ngành Giáo dục tỉnh Quảng Trị trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của các mạnh thường quân, của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội; Ngành Giáo dục sẽ chuyển kinh phí 600 triệu đồng tập trung xây dựng công trình nhà đa năng tại trường TH&THCS Trần Hữu Dực huyện Triệu Phong, nơi đã bị thiệt hại nhiều về cơ sở vật chất trong đợt lũ vừa qua. Khi hoàn thành, công trình sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về phòng học đa năng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc dạy và học của giáo viên và học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Cũng trong ngày 06/3, Trường TH&THCS Trần Hữu Dực, huyện Triệu Phong, đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà đa chức năng. Dự Lễ khởi công có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT; Công đoàn ngành Giáo dục; đại diện lãnh đạo UBND huyện Triệu Phong, Phòng GD&ĐT huyện, đại diện lãnh đạo xã Triệu Thuận và toàn thể CBNGNLĐ của nhà trường.

Lễ khởi công xây dựng nhà đa chức năng trường TH&THCS Trần Hữu Dực, huyện Triệu Phong

Nhân dịp này, Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội cũng đã trao nhiều phần quà cho các em học sinh và mong các em sớm có một môi trường học tập an toàn, ấm áp. Những phần quà nhằm góp phần động viên, khích lệ các em khắc phục khó khăn luôn chăm ngoan, đạt thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi,xứng đáng với lòng mông mỏi của Thầy, Cô, gia đình và xã hội./.

                                                                     Tin: Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Trị

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Quảng Ngãi biểu dương gia đình CBNGNLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016-2020 (02/04/2021)
CĐGD tỉnh Lâm Đồng hướng về đoàn viên, người lao động (31/03/2021)
Công đoàn Giáo dục Bình Phước tổ chức Cuộc thi ảnh “Duyên dáng Áo dài” 2021 (23/03/2021)
CĐGD tỉnh Trà Vinh - niềm vui từ “mái ấm công đoàn” (18/03/2021)
Công đoàn trường THPT Hương cần, tỉnh Phú Thọ với hội thi “nữ công gia chánh” (18/03/2021)
Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Quảng Ngãi sôi nổi triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày 8/3 (18/03/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Sóc Trăng phối hợp với sở GD&ĐT tổ chức hội thao lần thứ XIII, năm 2021 (18/03/2021)
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (15/03/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Tiền Giang hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2021 (15/03/2021)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Bà rịa- Vũng tàu sôi nổi và ý nghĩa các hoạt động chào mừng 8/3 (11/03/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17691342
Online: 74
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn