logo Tin hoạt động Tin nổi bật

CĐGD Việt Nam gặp mặt cộng tác viên báo chí nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu
(23:29, 22/02/2017)

Sáng ngày 22/2/2017, nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam đã tổ chức gặp mặt cộng tác viên báo chí nhằm đánh giá những kết quả công tác phố hợp tuyên truyền năm 2016 và cùng nhau bàn nhiệm vụ trọng tâm công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền năm 2017 với các báo, đài, tạp chí, các cơ quan truyền thông.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Các đại biểu đại diện cho các cơ quan báo chí, truyền thông

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Ngọc Nam - Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại; đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn; đại diện Trung tâm Thông tin Truyền thông Bộ GD&ĐT; cùng các đồng chí phóng viên Báo Lao động; Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo CĐGD Việt Nam, đại diện các ban cơ quan, Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐGD Việt Nam.

TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí và của các đồng chí phóng viên, cộng tác viên trong việc đưa tin, bài về kết quả thực hiện phong trào thi đua các cuộc vận động lớn của ngành, góp phần động viên đội ngũ nhà giáo và người lao động. Đồng thời nhấn mạnh rằng, báo chí chính là công cụ quan trọng, không thể thiếu trong việc tuyên truyền các chính sách, lan tỏa những tấm gương người tốt việc hay đến với độc giả và các đoàn viên công đoàn trong ngành Giáo dục.

Đồng chí Đặng Hoàng Anh - Trưởng Ban TGNC, CĐGD Việt Nam
báo cáo đánh giá kết quả công tác phối hợp tuyên truyền

Đồng chí Đặng Hoàng Anh - Trưởng Ban TGNC, CĐGD Việt Nam thay mặt CĐGD Việt Nam báo cáo đánh giá kết quả công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công đoàn Giáo dục Việt Nam với các báo, đài, tạp chí. Báo cáo đã nêu rõ “Sự phối hợp giữa CĐGD Việt Nam với các cơ quan báo chí và truyền thông đã trở thành truyền thống trong nhiều năm qua và đã đạt được những kết quả rất tốt đẹp, tạo được hiệu ứng truyền thông lớn về ngành, về CĐGD các cấp đối với xã hội, với ngành giáo dục cũng như tổ chức công đoàn. nhờ vậy, đã giúp CĐGD Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động”. Bên cạnh những kết quả đạt được trong báo cáo cũng nêu một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục; đồng thời trình bày nhiệm vụ trọng tâm, kế hoạch phối hợp thông tin, tuyên truyền năm 2017...

Đồng chí Vũ Mạnh Tiêm - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Tổng LĐLĐ Việt Nam
đánh giá cao vai trò của truyền thông

Tổng biên tập Báo Giáo dục & Thời đại Nguyễn Ngọc Nam phát biểu

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiền - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn phát biểu

Các Đại biểu tham dự đã chân thành trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đóng góp ý kiến về nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền năm 2017, đặc biệt là kế hoạch phối hợp sao cho chặt chẽ, thường xuyên hơn, hiệu quả hơn. Ghi nhận những ý kiến đóng góp của đại diện lãnh đạo, phóng viên từ các cơ quan báo chí, TS Vũ Minh Đức - Chủ tịch CĐGD Việt Nam khẳng định: "Phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2106, CĐGDVN sẽ đẩy mạnh mọi hoạt động để đạt được kết quả tốt hơn trong năm 2017. Trên tinh thần đó, tin tưởng công tác tuyên truyền năm 2017 của CĐGD Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt đẹp hơn".

Ban Tuyên giáo - Nữ công; CĐGD Việt Nam

  


Các tin khác
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ phát động Tết trồng cây trong toàn ngành Giáo dục (08/02/2017)
Hội nghị cán bộ công chức Cơ quan Công đoàn Giáo dục Việt Nam năm 2017 (21/01/2017)
(LĐO) - Tết sum vầy với giáo viên vùng cao Phong Thổ, Lai Châu (18/01/2017)
Đón tết sớm cho giáo viên cắm bản vùng cao huyện Bắc Hà (17/01/2017)
Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn hoạc kỳ I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, năm học 2016 - 2017 (13/01/2017)
Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT đã thực hiện hiệu quả chương trình công tác năm 2016 (13/01/2017)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức tập huấn công tác tuyên giáo, nữ công khu vực phía Bắc (10/01/2017)
Gần 300 vận động viên là các thầy cô giáo, cán bộ quản lý trong ngành giáo dục tham gia Giải quần vợt Người giáo viên nhân dân toàn quốc tranh Cúp Sông Hồng Thủ đô lần thứ VII năm 2016 (08/01/2017)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo, nữ công năm 2016 (29/12/2016)
Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo vai trò của Công đoàn trong việc xây dựng dời sống văn hóa, môi trường sư phạm lành mạnh, góp phần xây dựng trường học phát triển bền vững (22/12/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17600025
Online: 353
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn