logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Cà Mau tuyên dương nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2015- 2020
(10:22, 26/05/2020)

Ngày 19/5/ 2020, tại trụ sở cơ quan, Sở GD&ĐT Cà Mau tổ chức họp mặt trực tuyến tuyên dương nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2015 – 2020, tại 9 đầu cầu thuộc các huyện trong tỉnh, trong đó, điểm đầu chính đặt tại Sở GD&Đ. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong thời gian qua, ngành GD&ĐT Cà Mau luôn duy trì các phong trào thi đua yêu nước và đạt kết quả thiết thực, tạo động lực rõ rệt tại các đơn vị, trường học. Trong đó, phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” được xem là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của mỗi cá nhân, đơn vị. Từ đó, các tập thể nhà trường còn đẩy mạnh các phong trào, các cuộc vận động trong công chức, viên chức và người lao động; phát huy rõ nét phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”; cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; cuộc vận động “Dân chủ - kỷ cương - tình thương - trách nhiệm”...Qua đó, nhiều tập thể, cá nhân đã đạt những thành tich tiêu biểu, xuất sắc giai đoạn vừa qua.

Họp mặt tuyên dương lần này, nhằm kịp thời tôn vinh những tập thể, nhà giáo tiêu biểu, có thành tích xuất sắc giai đoạn qua góp phần động viên đội ngũ nhà giáo tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, tạo khí thế trong đội ngũ nhà giáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Tiến sĩ Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau mong muốn: “Những tập thể, thầy giáo, cô giáo được vinh danh hôm nay sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa, tỏa sáng hơn nữa trong sự nghiệp phát triển GD&ĐT tỉnh nhà. Mỗi thầy giáo, cô giáo tiếp tục phấn đấu trong công tác, phải thực sự gương mẫu, là tấm gương sáng về nhân cách, về tri thức để học sinh noi theo, phải có phẩm chất mà toàn xã hội tôn trọng; phát huy niềm tự hào về nghề nghiệp cao cả của mình, vừa cống hiến tốt nhất cho xã hội, đồng thời, đóng góp trí tuệ của mình cho việc đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, mà trước hết là ngay từ chính nhà trường, nơi mình đang công tác, từ đó, làm cho ngành GD&ĐT Cà Mau phát triển xứng đáng với niềm mong đợi của Đảng, Nhà nước và của nhân dân”.

Nhân dịp này, Sở GD&ĐT đã vinh danh và tuyên dương 41 nhà giáo và 42 tập thể tiêu biểu. Đây là những tập thể, cá nhân tiêu biểu đang trực tiếp giảng dạy, công tác tại các đơn vị, trường học đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, hoạt động công đoàn; lao động giỏi, lao động sáng tạo; có nhiều đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT tại địa phương, đơn vị. Sở GD& ĐT Cà Mau cũng đã công bố danh sách các tập thể, cá nhân đi dự Đại hội thi đua yêu nước do Bộ GD&ĐT tổ chức trong thời gian tới.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân: Tiến sĩ Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD&ĐT Cà Mau khen thưởng và tặng quà cho các tập thể và cá nhân nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc, giai đoạn 2015- 2020

                  Nguyễn Quốc Thống – CĐGD tỉnh Cà Mau

 

  


Các tin khác
Hoạt động hỗ trợ sẻ chia cùng CBVCLĐ và sinh viên tham gia phòng chống covid-19 (11/05/2020)
Công đoàn Trường Đại học Y Hà Nội với các hoạt động từ thiện chung tay phòng dịch (05/05/2020)
(LĐ)Đoàn viên Công đoàn Giáo dục Việt Nam góp sức đẩy lùi dịch COVID-19 (28/04/2020)
Khen thưởng đoàn viên lọt top 50 giáo viên xuất sắc toàn cầu (24/04/2020)
Lan tỏa yêu thương (21/04/2020)
Tin về đợt hiến máu tình nguyên của CĐ Trường ĐH Y Hà Nội (20/04/2020)
Trường THPT Hương Cần, tỉnh Phú Thọ - Đơn vị điển hình về “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” (15/04/2020)
(Gd&Td) Bộ Giáo dục và Đào tạo ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (08/04/2020)
Công đoàn trường ĐH Y Hà Nội với hoạt động tuyên truyền, phòng, chống dịch Covid-19 (04/04/2020)
Cán bộ sinh viên khoa Hóa trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng pha chế nước rửa tay phòng chống dịch CORONA (13/02/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17679161
Online: 1333
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn