logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức sinh hoạt trực tuyến với chuyên đề "Phụ nữ hiện đại: Sức khỏe - Trí tuệ - Sắc đẹp"
(18:24, 04/10/2021)

Ngày 25/9/2021, nhằm họp mặt các thành viên câu lạc bộ nữ công và giao lưu với các nữ cán bộ trong và ngoài trường, Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức sinh hoạt trực tuyến với chuyên đề "Phụ nữ hiện đại: Sức khỏe - Trí tuệ - Sắc đẹp". Chương trình có sự tham dự của TS. Vũ Thị Loan, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; TS. Nguyễn Ngọc Ân, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại biểu đến từ Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục của các tỉnh/thành, các trường đại học. Về phía Trường ĐHCT có GS.TS. Hà Thanh Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Dương Thị Tuyền, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn trường; các thành viên Ban Chấp hành Công đoàn và gần 300 cán bộ công đoàn.

Chương trình sinh hoạt trực tuyến "Phụ nữ hiện đại: Sức khỏe - Trí tuệ - Sắc đẹp" do Công đoàn Trường ĐHCT tổ chức

Câu lạc bộ (CLB) nữ công là một hoạt động của Công đoàn Trường ĐHCT và được thành lập từ những năm 2000. Công đoàn định hướng hoạt động cho CLB với những nội dung thiết thực, gần gũi với cán bộ của Trường. CLB đã duy trì sinh hoạt mỗi quý một lần. Do tình hình dịch bệnh nên CLB được tổ chức sinh hoạt bằng hình thức trực tuyến với chuyên đề "Phụ nữ hiện đại: Sức khỏe - Trí tuệ - Sắc đẹp" với mong muốn giúp các cô giải tỏa được những căng thẳng trong tình hình dịch bệnh; cách để giữ được tinh thần, giữ được sức khỏe, đáp ứng được yêu cầu thay đổi, cải tiến công tác chuyên trong giai đoạn hiện nay.

ThS. Dương Thị Tuyền, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHCT, phát biểu khai mạc chương trình

Buổi sinh hoạt có sự tham gia của các diễn giả gồm: ThS. BS. Nguyễn Lan Hải từ Thành phố Hồ Chí minh; Chuyên gia đào tạo Thanh Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Học viện HALI; TS. Bùi Minh Đức, Chuyên gia tư vấn hỗ trợ các giải pháp Kỹ năng mềm, Hà Nội; đặc biệt, có sự tham gia của MC Thảo Vân với vai trò dẫn dắt chương trình. Các diễn giả, chuyên gia về quản lý năng lượng, quản lý cảm xúc; bác sĩ tâm lý đã lan tỏa hiệu ứng tích cực, giúp chị em nâng cao kiến thức về thân - tâm - trí, giải quyết những vấn đề liên quan đến tâm sinh lý trong sinh hoạt hàng ngày; có thêm góc nhìn về sự thông minh, sự tinh tế, cái đẹp của phụ nữ trong cuộc sống cũng như trong công việc.

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT, phát biểu tại chương trình

GS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT, đánh giá cao vai trò của Công đoàn trong chăm lo đời sống vật chất tinh thần của cán bộ, viên chức và người lao động trong tình hình mới với nhiều thay đổi như hiện nay. Nhà trường cam kết luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công đoàn trường phát huy vai trò của mình và tin rằng Công đoàn sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hay hơn, thiết thực hơn hỗ trợ cán bộ, viên chức, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Nhân dịp này, Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Ngành Giáo dục Việt Nam đã quan tâm, đồng hành cùng nhà trường cũng như Công đoàn Trường ĐHCT với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho cán bộ công đoàn, đặc biệt là nữ cán bộ.

Chuyên gia đào tạo Thanh Minh trình bày nội dung "Khỏe đẹp bằng tình yêu và nụ cười"

ThS. BS. Nguyễn Lan Hải với nội dung về "Giá trị của tri thức với phụ nữ"

TS. Bùi Minh Đức chia sẻ những lời khuyên nghề nghiệp dành cho các chị em

Buổi sinh hoạt là cầu nối giữa nữ cán bộ với lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các cán bộ công đoàn ngành các tỉnh, các trường đại học để cùng nhau lan tỏa những nét đẹp vốn có của giới nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mong rằng thông điệp "Phụ nữ hiện đại: Sức khỏe - Trí tuệ - Sắc đẹp" mà Công đoàn Trường ĐHCT muốn trao gửi trong chương trinh sinh hoạt này sẽ giúp chị em thêm ý thức được tầm quan trọng, giá trị của bản thân, biết cách nuôi dưỡng đời sống tinh thần để luôn hạnh phúc trong công việc và đời sống.

Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ

 

  


Các tin khác
Cán bộ, nhà giáo, người lao động trường ĐH Sư phạm Hà Nội chung tay ủng hộ cán bộ và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch covid-19 (03/10/2021)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội hưởng ứng quyên góp, ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” (29/09/2021)
Tinh thần hiếu học, nỗ lực vượt khó trong đại dịch của các thành viên nhí đại gia đình Bách khoa Hà Nội (24/09/2021)
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình trao thưởng con cán bộ, viên chức đạt thành tích trong học tập năm học 2020-2021 và đón Trung thu 2021 (21/09/2021)
Hỗ trợ Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 (21/09/2021)
Đại học Thái Nguyên ủng hộ hơn 1 tỷ đồng cho chương trình “Máy tính cho em” (21/09/2021)
Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương năm học 2021– 2022 (21/09/2021)
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ công đoàn Trường năm 2021 (20/09/2021)
Công đoàn Trường Đại học Vinh thăm hỏi, tặng quà động viên sinh viên, lưu học sinh và cán bộ đoàn viên chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 (15/09/2021)
Công đoàn Trường ĐHSP Hà Nội 2 ủng hộ tiêu thụ nông sản cho nông dân tỉnh Hưng Yên (15/09/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17601963
Online: 1148
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn