logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao quà đến các đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh bị bệnh nan y, hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn
(09:01, 30/05/2020)

Sáng ngày 29/5/2020, tại hội trường 3.1 - Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã trao tặng 30 phần quà đến các đoàn viên công đoàn bị bệnh nan y, hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Trực tiếp tham dự buổi trao tặng, phía đoàn Công đoàn Giáo dục Việt Nam có ông Vũ Minh Đức - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cùng các ông bà trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Phía Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh có Ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, bà Nguyễn Thị Gái - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh và các ông bà trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành Giáo dục Thành phố cũng cùng tham dự và tham gia tiếp đoàn.

Mỗi phần quà được trao tặng đến các công đoàn viên công đoàn trị giá 3.000.000 đồng tiền mặt. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đã thể hiện được sự quan tâm và động viên tinh thần đến đội ngũ nhà giáo có những hoàn cảnh không may mắn và chịu ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh Covid-19 từ các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Giáo dục Việt Nam gửi đến công đoàn viên công đoàn trong ngành giáo dục cả nước nói chung và đối với ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đó là mồi lửa để các thầy cô giáo có thể tiếp tục đốt cháy lòng yêu nghề của mình dù cuộc sống có khó khăn, vất vả.

Sau buổi trao tặng quà cho các công đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh, đoàn Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã đến Trường THCS Bạch Đằng – Quận 3 để thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, nhà giáo và người lao động của nhà trường. Tại đây, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã trao hỗ trợ 10.000.000 đồng đến đội ngũ thầy cô giáo  chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ông Vũ Minh Đức - Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu động viên tinh thần đến thầy cô giáo Trường THCS Bạch Đằng – Quận 3

 

 
                                                                     Phan Trần Đăng Đại - Ủy viên Ban Thường vụ
                                                                     Công đoàn Ngành Giáo dục TP. Hồ Chí Minh

 

  


Các tin khác
Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp (27/05/2020)
Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh ký kết với Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hà Tĩnh về chương trình chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cán bộ, giáo viên (27/05/2020)
Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng đến thăm và tặng quà hỗ trợ trường Tiểu học -Trung học cơ sở Yên Lạc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng (27/05/2020)
Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở trường THCS và THPT dân thành (27/05/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Lai Châu phối hợp cùng các tổ chức từ thiện trao quà cho các trường học vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh (27/05/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Đồng Tháp cùng báo Dân trí đến thăm và trao quà cho đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo (26/05/2020)
Đợt sinh hoạt chính trị “Học Bác lòng ta trong sáng hơn” trong ngành Giáo dục Quảng Ninh (21/05/2020)
Ngành Giáo dục và Đào tạo Sơn La tiếp tục hỗ trợ các trường học Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (21/05/2020)
Công đoàn Giáo dục Hòa Bình ký thỏa thuận hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với Công ty cổ phần Thương mại Định Nhuận (21/05/2020)
Công đoàn Giáo dục tỉnh Hà Tĩnh tích cực phối hợp với chuyên môn triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động (21/05/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17707703
Online: 469
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn