logo Tư vấn pháp luật Hỏi và đáp về chính sách nhà giáo và người lao động

(LĐ) Công đoàn ngành Giáo dục ký kết hợp tác triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên
(15:04, 06/07/2018)
Ngày 6 .7, tại Hà Nội, Công đoàn (CĐ) Giáo dục VN phối hợp với Cty CP Tara (chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm điện gia dụng) và Cty TNHH iCare Benefits Việt Nam (Mobivi) tổ chức Ký kết hợp tác triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục. Dự và chủ trì lễ ký kết có các ông Vũ Minh Đức - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ Giáo dục VN; Lê Hồng Xuân - TGĐ Cty CP Tara và Dung Tấn Trung - TGĐ Mobivi.
Lãnh đạo CĐ Giáo dục VN (giữa) và lãnh đạo các Cty CP Tara (bên phải) và Mobivi (bên trái) ký kết hợp tác
Chủ tịch CĐ Giáo dục VN Vũ Minh Đức phát biểu tại lễ ký
Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch CĐ Giáo dục VN Vũ Minh Đức cho biết, thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐVN về Chương trình phúc lợi đoàn viên, CĐ Giáo dục VN đã làm việc với các đối tác của mình là Cty CP Tara và Mobivi để triển khai Chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ ngành Giáo dục.
Theo đó, đoàn viên CĐ ngành Giáo dục được hưởng giá ưu đãi khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Cty CP Tara và Mobivi. Đồng thời, các Cty CP Tara và Mobivi cũng có một lượng đông đảo là đoàn viên trong hệ thống CĐ Giáo dục VN. Ngoài ra, ông Đức cũng mong muốn các Cty CP Tara và Mobivi cùng tham gia một số hoạt động xã hội cùng CĐ Giáo dục VN.
Ông Lê Hồng Xuân - TGĐ Cty CP Tara phát biểu tại lễ ký
Thay mặt lãnh đạo các Cty CP Tara và Mobivi, các ông Lê Hồng Xuân và Dung Tấn Trung  cam kết sẽ hợp tác với CĐ Giáo dục VN trong thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ ngành Giáo dục và một số hoạt động xã hội khác của CĐ Giáo dục VN.
Ông Dung Tấn Trung - TGĐ Mobivi phát biểu tại lễ ký
Theo cam kết các Cty CP Tara và Mobivi đã ký với CĐ Giáo dục VN, từ ngày 1.8.2018 đến khi chấm dứt bản ghi nhớ giữa hai bên, Cty CP Tara sẽ ưu đãi cho đoàn viên CĐ ngành Giáo dục 10 loại sản phẩm chất lượng cao (gồm máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bình đun nước, bếp từ đơn, bếp từ kép, bàn ủi, máy sấy tóc, nồi áp suất, máy làm sữa đậu nành, máy đánh trứng và nồi chiên không dầu) với mức giá ưu đãi giảm từ 10 đến 20%.
Cũng theo cam kết nói trên, Mobivi sẽ phối hợp cùng các Cty con, đơn vị đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho đoàn viên CĐ ngành Giáo dục với quyền lợi có thể trả góp trong thời gian lên đến 6 tháng (tùy theo từng loại hàng hóa, dịch vụ, thời điểm) và tài trợ 100% lãi suất (nếu có lãi suất) thông qua chương trình phúc lợi iCare trên địa bàn mà Mobivi đang phục vụ… 
 
Tin và ảnh: XUÂN TRƯỜNG - Báo Lao Động

  


Các tin khác
Sinh con thứ ba (11/10/2016)
Công tác Thi đua, khen thưởng của Công đoàn có nên thực hiện cấp nào đề nghị khen thưởng thì cấp đó chi tiền thưởng không? (11/10/2016)
Hỏi - Đáp về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia ( CỤC KHẢO THÍ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC) (16/09/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17602121
Online: 1218
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn