logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Công đoàn Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tặng quà các gia đình khó khăn đón Tết Nguyên đán
(15:07, 12/02/2018)

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, chiều ngày 06/02/2018, Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho viên chức, người lao động và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn. 

Tới dự có đồng chí Lê Học Liêm - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Mai Thị Ngoãn- Ủy viên BCH công đoàn Trường, Trưởng Ban nữ công, đồng chí Ngô Xuân Đức- Ủy viên BCH Công đoàn trường, Chủ tịch Công đoàn bộ phận hành chính, đồng chí Vũ Thị Huyễn- Ủy viên BCH Công đoàn Trường, Phó Trưởng ban nữ công.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Trường trao 3 suất quà trị giá 6 triệu đồng từ số tiền quỹ “Mái ấm công đoàn”cho 1 viên chức, 1 lao động đang công tác tại trường và 1 gia đình nguyên là nhân viên của Trường có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Lê Học Liêm - Phó Chủ tịch Công đoàn trường cho biết: Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình Tết Sum vầy được các cấp công đoàn tổ chức trên khắp mọi miền đất nước nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với phương châm “không để bất cứ gia đình viên chức, người lao động nào không có Tết”, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã chỉ đạo các cấp công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo khí thế tươi vui, phấn khởi cho viên chức, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Số tiền trao hôm nay được Công đoàn Giáo dục Việt Nam trích từ “Quỹ mái ấm công đoàn”, cho Công đoàn trường, đó chính là tình cảm của cán bộ, nhà giáo, người lao động toàn ngành giáo dục nói chung, của Công đàn Nhà trường nói riêng với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia trong khó khăn để mong muốn đem lại cái tết sum vầy thật ý nghĩa.

Phấn khởi đón nhận quà, ông Bùi Hồng Đại không giấu được sự xúc động bày tỏ lòng cám ơn sự quan tâm đặc biệt của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội và cho biết: “Đây là món quà quá ý nghĩa đối với gia đình, nó vừa thể hiện tình cảm, vật chất và tinh thần đối với gia đình để đón một cái Tết Nguyên đán tươm tất”. Tương tự ông Phan Văn Huynh cũng xúc động chia sẻ “Tôi không nghĩ mình nhận được món quà nhiều ý nghĩa này, nó thực sự giúp gia đình cải thiện cái Tết Nguyên đán mà còn là động lực to lớn để bản thân phấn đấu cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc”.

Được biết nhiều năm qua mỗi dịp Tết đến, Xuân về Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đều chỉ đạo các Công đoàn bộ phận phối hợp với chính quyền làm tốt công tác chăm lo đời sống cho cán bộ giảng viên, nhân viên trong toàn trường. Đặc biệt rà soát các đối tượng viên chức, người lao động diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo để tổ chức thăm hỏi, tặng quà cùng nhau đón một cái Tết Nguyên đán thật nhiều ý nghĩa.

Tin: Nguyễn Minh Tư

  


Các tin khác
Công đoàn Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội sơ kết công tác học kỳ 1 năm học 2017-2018 (12/02/2018)
Công đoàn trường Đại học Hà Nội làm công tác từ thiện tại Phiêng Pằn, Mai Sơn, Sơn La (03/02/2018)
CĐ Trường Đại học Quy Nhơn: Gặp mặt và trao quà hỗ trợ CBNGNLĐ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất - 2018 (03/02/2018)
Đại hội Công đoàn Đại học Đà Nẵng lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 thành công tốt đẹp (01/02/2018)
“Tuần lễ hành động vì trẻ em Lai Châu” - Chương trình quyên góp từ thiện của cán bộ, sinh viên và học sinh Trường Đại học Sư phạm Hà Nội Tết Mậu Tuất (01/02/2018)
Đại học Nha Trang: Thăm hỏi và tặng quà tết cho bà con xã Giang Ly, huyện Khánh Vĩnh (01/02/2018)
Lễ Tuyên dương 70 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tại Thủ đô Hà Nội ngày 21/01/2018 (01/02/2018)
Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp của Công đoàn viên, Người lao động và HSSV trường CĐSP Trung ương – Nha Trang (27/01/2018)
Đại hội Đại biểu Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (21/01/2018)
Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức Giải Quần vợt mở rộng mừng thành công Đại hội đại biểu Công đoàn trường (19/01/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17719001
Online: 1265
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn