logo Giới thiệu Danh bạ tổ chức Thường trực CĐGD Việt Nam

(GD&TĐ) Công đoàn Giáo dục Việt Nam: Hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Giáo dục Sơn La
(08:29, 07/09/2017)

Tiến sỹ Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng ngành Giáo dục tỉnh Sơn La 1 tỷ đồng

Số tiền trên được cán bộ, nhà giáo, người lao động thuộc Công đoàn giáo dục các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT, Công đoàn các đại học, các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị trực thuộc chung tay quyên góp, ủng hộ giúp đỡ các nhà trường bị ảnh hưởng bởi lũ quét thuộc các tỉnh Tây Bắc hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Tiến sỹ Vũ Minh Đức – cho biết: Việc hỗ trợ cho giáo dục Sơn La vào thời điểm ngay trước thềm năm học mới là thực sự cần thiết và ý nghĩa. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ các nhà trường khắc phục những khó khăn ổn định cuộc sống và ổn định việc dạy – học.

Qua đây, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đối với ngành Giáo dục tỉnh Sơn La. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, nhà giáo, người lao động thuộc Công đoàn Ngành đối với giáo dục vùng khó.

Được biết, tới đây từ “Cuộc vận động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng ...”, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng có kế hoạch hỗ trợ xây dựng 2 nhà công vụ, trị giá mỗi nhà 500 triệu đồng cho ngành Giáo dục Sơn La.

Minh Phong

  




  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17688089
Online: 985
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn