logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp chuẩn bị đón Tết Đinh Dậu 2017
(09:13, 16/01/2017)

Để cán bộ, giáo viên và học sinh có một cái tết cổ truyền vui vẽ, đầm ấm, chuyên môn và công đoàn Giáo dục các cấp trong ngành đã đẩy mạnh các hoạt động, không ngừng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, công tác chăm lo Tết cho cán bộ, giáo viên và học sinh được Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh đặc biệt quan tâm, ngay từ đầu tháng 11 âm lịch, Công đoàn ngành đã có công văn chỉ đạo Công đoàn giáo dục các cấp trong ngành triển khai thực hiện công tác này. Trong đó,  cán bộ, người lao động có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, công tác ở các trường vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để xây dựng kế hoạch và thực hiện chăm lo đời sống cho cán bộ, người lao động đón Tết.

Đoàn công tác của Công đoàn Ngành Giáo dục do đồng chí Nguyễn Thị Nhung Quyên, Chủ tịch Công đoàn Ngành làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho NGNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THPT Hương Khê, THPT Phúc Trạch huyện Hương Khê.

Tới làm việc với trường THPT Hương Khê, đoàn công tác đã nghi nhận những nổ lực giữa chuyên môn và nhà trường trước những khó khăn mà đơn vị vừa phải trải qua khi 2 cơn lũ liên tiếp kéo đến, tại buổi làm việc Công đoàn Ngành đã tặng quà cho tập thể và 6 cá nhân với số tiền 6 triệu đồng.

Tiếp đến đoàn đã tới làm việc với trường THPT Phúc Trạch, đoàn động viên và chi sẻ khó khăn với cán bộ giáo viên nhà trường và trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho công đoàn trường  THPT Phúc Trạch và tổ chức bàn giáo nhà “ Mái ấm công đoàn' cho thầy giáo Thái Văn Tài, giáo viên trường THPT Phúc Trạch với số tiền 25 triệu đồng, thầy Tài có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân sức khỏe yếu, 2 con nhỏ đau ốm thường xuyên, vợ không có việc làm, mẹ già yếu.

Cảm động trước tình cảm và việc làm mang nhiều ý nghĩa nhân văn của Công đoàn Ngành, lãnh đạo trường THPT Phúc Trạch, Hương Khê thay mặt cho nhà giáo người lao động tại đơn vị cảm ơn tình cảm và những món quà Công đoàn Ngành, đây sẻ là sự động viên để cán bộ, giáo viên nhà trường phấn đấu công tác tốt hơn./.

Công đoàn ngành giáo dục Hà Tĩnh

  


Các tin khác
Ngành GD&ĐT thành phố Hà Nội thăm và trao hỗ trợ ngành GD&ĐT tỉnh Điện Biên (11/01/2017)
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Vĩnh Long tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở (11/01/2017)
Ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ Khánh thành Nhà lưu niệm Nhà giáo - Liệt sĩ Lê Thị Thiên (04/01/2017)
Công đoàn ngành giáo dục Vĩnh Phúc: Một năm hoạt động hiệu quả (04/01/2017)
Ngành Giáo dục tỉnh Quảng Nam tổng kết cuộc thi viết về "Gương tốt nhà trường - Gương sáng nhà giáo" (04/01/2017)
Nâng cao chất lượng hoạt động của Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Vĩnh Phúc (04/01/2017)
Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” (28/12/2016)
Sở GD&ĐT Hà Giang tổ chức tập huấn phương pháp giáo dục kỹ năng sống và đưa văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số vào truyền dạy trong các nhà trường (26/12/2016)
Từ quyển Nhật ký “Thế hệ Hồ Chí Minh” (22/12/2016)
Công đoàn Giáo dục thành phố Cần Thơ hỗ trợ giáo viên, học sinh vùng khó khăn tỉnh Sóc Trăng (22/12/2016)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17720635
Online: 2147
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn