logo Giới thiệu Sơ đồ và Danh bạ tổ chức

Công đoàn Giáo dục Hải phòng tổ chức khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường THPT Cát Bà
(10:56, 25/08/2016)

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào đón năm học mới 2016 - 2017, sáng ngày 13 tháng 8 năm 2016 Công đoàn Giáo dục Hải phòng đã tổ chức Lễ khánh thành nhà công vụ giáo viên Trường THPT Cát Bà.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Trường - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, đồng chí Tống Văn Băng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng, đồng chí Hoàng Trung Cường - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Cát Hải, các đồng chí đại diện các ban của CĐGD Việt Nam và LĐLĐ thành phố, Ban Thường vụ CĐGD thành phố, toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THPT Cát Bà.

Trường THPT Cát Bà nằm trên đảo Cát Bà thuộc huyện đảo Cát Hải, do đặc thù huyện đảo nên một số giáo viên của trường không phải là người địa phương mà từ các quận, huyện khác của thành phố và cả tỉnh khác đến công tác tại trường, số lượng giáo viên trẻ nhiều, khu nhà tập thể của trường đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn cho giáo viên, do đó vấn đề nhà ở cho giáo viên ở xa là nỗi băn khoăn, lo lắng của nhà trường cũng như của tập thể giáo viên trong trường.

Thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên Công đoàn Trường THPT Cát Bà và căn cứ vào đề nghị của Công đoàn Giáo dục thành phố Hải Phòng, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã quyết định hỗ trợ xây nhà công vụ giáo viên Trường THPT Cát Bà là 500 triệu đồng từ nguồn kinh phí do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

Được sự quan tâm của Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Sở Giáo dục - Đào tạo, sự tích cực vào cuộc của Công đoàn Giáo dục thành phố và nhà trường, sự nhiệt tình, trách nhiệm của công ty thi công công trình, sau gần 3 tháng công trình nhà công vụ giáo viên Trường THPT Cát Bà đã hoàn thành trong niềm vui mừng, phấn khởi của nhà trường và nhất là các thầy cô giáo ở khu tập thể của trường.

Công trình nhà công vụ được xây 2 tầng trên nền đất thuộc khuôn viên của trường gồm 6 phòng ở khép kín khang trang, sạch sẽ với tổng kinh phí là 1,9 tỷ đồng, ngoài số kinh phí do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ, phần kinh phí còn lại Công đoàn Giáo dục thành phố trích từ nguồn kinh phí do cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành Giáo dục của thành phố tham gia đóng góp trong Cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn” do Bộ Giáo dục - Đào tạo và Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động.

Lễ khánh thành được tổ chức rất trang trọng, tại buổi lễ Liên đoàn Lao động thành phố đã trao tặng 06 chiếc quạt cho khu nhà công vụ giáo viên với trị giá 3 triệu đồng.

Công trình nhà công vụ giáo viên được khánh thành thực sự là niềm vui, niềm hạnh phúc của các thầy cô giáo khu tập thể, đáp ứng được niềm mong mỏi của các thầy cô giáo trong nhiều năm qua. “ Hôm nay là một ngày xúc động và từ giờ chúng em sẽ không còn phải lo lắng đem đồ đạc đi sơ tán mỗi khi trời mưa nữa rồi !” - Đó là lời tâm sự của đồng chí Lương Anh Tuấn giáo viên Trường THPT Cát Bà, người đại diện cho những giáo viên tiếp nhận nhà công vụ tại buổi Lễ khánh thành. Có thể nói đây là công trình có ý nghĩa rất lớn, động viên các thầy cô giáo đang công tác nơi hải đảo xa xôi yên tâm và vững tin tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch CĐGD Việt Nam tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam  
trao biển hỗ trợ kinh phí xây nhà công vụ giáo viên do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ

Đồng chí Tống Văn Băng - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hải Phòng
trao tặng quạt cho các thầy cô giáo được tiếp nhận nhà công vụ

Cắt băng khánh thành nhà công vụ giáo viên

 

CĐGD TP Hải Phòng

  




  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17695552
Online: 1803
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn