logo Giới thiệu Sơ đồ và Danh bạ tổ chức

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động Trường Đại học Kiên Giang thành công tốt đẹp
(11:16, 27/03/2015)

Hội nghị được tổ chức vào ngày 25/3/2015, về dự hội nghị có đại diện CĐGD Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang, lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường và 65 cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kiên Giang.

Trường Đại học Kiên Giang là trường công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, được thành lập theo Quyết định số 758/QĐ-TTg ngày 21 tháng 5 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ, ngày 29/01/2015 Công đoàn Trường Đại học Kiên Giang cũng chính thức được thành lập; vì thế đây là Hội nghị công chức, viên chức, người lao động lần đầu tiên của nhà trường. Mặc dù mới ra đời, còn rất non trẻ, nhưng với sự phấn đấu, nổ lực quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, BCH Công đoàn và của toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động các hoạt động của nhà trường đã sớm đi vào ổn định, nề nếp; thời gian gần đây nhà trường đang tích cực tham gia cùng Sở GDĐT Kiên Giang làm tốt công tác tư vấn tuyển sinh. Công đoàn đã phối hợp cùng nhà trường và các tổ chức đoàn thể phát động phong trào thi đua “Dạy thật tốt, học thật tốt” chào mừng đại hội các chi bộ, đảng bộ trường; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nhân các ngày lễ lớn như: 20/11/2014, 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/2/2015, kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3,…

Phát huy dân chủ, đại biểu dự hội nghị đã sôi nổi thảo luận đóng góp ý kiến vào các dự thảo báo cáo và đề xuất những giải pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện phương hướng, kế hoạch, chỉ tiêu năm 2015 của nhà trường.

Các đồng chí chủ trì hội nghị

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân gồm 5 đồng chí. Với sự nhất trí cao hội nghị đã thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế dân chủ và Nghị quyết của hội nghị; Quy chế phối hợp giữa Hiệu trưởng với BCH Công đoàn trường Đại học Kiên Giang đã được PGS.TS Thái Thành Lượm - Hiệu trưởng và TS Trương Minh Chuẩn – Chủ tịch Công đoàn trường chính thức ký kết tại hội nghị.

Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn ký Quy chế phối hợp

Hội nghị công chức, viên chức, người lao động của Trường Đại học Kiên Giang là sự thể hiện tập trung ý chí, trí tuệ, quyết tâm, trách nhiệm của nhà giáo, người lao động toàn trường, nhằm phát huy dân chủ, đề xuất các giải pháp tích cực, hiệu quả để chỉ đạo, tổ chức thực hiện  thành công mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015; tạo bước đột phá mới để xây dựng nhà trường phát triển vững chắc đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo, trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của tỉnh Kiên Giang và đồng bằng Sông Cửu Long./.

Ban Tuyên giáo – Nữ công, CĐGD Việt Nam

  




  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17708241
Online: 667
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn