logo Tin hoạt động Tin hoạt động khác

Quà Tết Ất Mùi đã đến với thầy cô vùng khó khăn của tỉnh Bắc Giang
(11:30, 02/02/2015)

Vào mỗi dịp tết đến xuân về, Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, CĐGD Việt Nam luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của đội ngũ nhà giáo người lao động trong cả nước, đặc biệt đối với các nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn, nhà giáo đang công tác tại những trường vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn, biên giới, hải đảo. Quỹ “Mái ấm Công đoàn - hỗ trợ nhà giáo và lao động ngành giáo dục” từ sự ủng hộ của cán bộ, nhà giáo trong ngành, sự ủng hộ từ các nguồn huy động xã hội khác nhau đã được trích chuyển đến các thầy cô giáo cả nước như cùng gửi gắm những tình cảm ấm áp của đồng nghiệp, của cộng đồng trong không khí đón mừng xuân mới.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ giáo viên trường THPT Lý Thường Kiệt, Bắc Giang

Ngày 01/02/2015 đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào và CĐGD Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các thầy cô giáo tỉnh Bắc Giang nhân dịp tết Ất Mùi. Cảm động trước tình cảm và việc làm mang nhiều ý nghĩa nhân văn, lãnh đạo Tỉnh Bắc Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo, CĐGD tỉnh Bắc Giang đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, giáo viên các trường học vùng khó trên địa bàn và khẳng định: tình cảm và những món quà mà Bộ Giáo dục & Đào tạo và Công đoàn ngành mang đến là sự động viên rất lớn đối với tỉnh, với ngành giáo dục và đặc biệt là các thầy cô giáo đang trực tiếp đảm nhận nhiệm vụ đổi mới căn bản , toàn diện giáo dục và đào tạo tại mỗi nhà trường, mỗi lớp học, với mỗi em học sinh. Phát huy kết quả học kỳ I, ngành Giáo dục Bắc Giang phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong học kỳ II và năm học 2014 – 2015.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc tết tại trường THPT Lý Thường Kiệt, một trường đóng trên địa bàn vùng bán sơn địa của tỉnh Bắc Giang. Tại đây, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Nghĩa đã ghi nhận thành tích của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua và động viên cán bộ giáo viên nhà trường năng động hơn nữa, sáng tạo, đoàn kết cùng nhau vượt khó hoàn thành nhiệm vụ giáo dục và giảng dạy, giúp con em đồng bào các dân tộc vùng khó khăn này có nhiều cơ hội học tập, trưởng thành, lao động và cống hiến cho sự phát triển địa phương, của đất nước. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã trao 30 triệu đồng trích từ quỹ “Mái ấm công đoàn hỗ trợ nhà giáo và lao động ngành giáo dục” hỗ trợ NGNLĐ tỉnh Bắc Giang, chúc tết và tặng quà cho thầy trò trường THPT Lý Thường Kiệt. Cũng tại đây, Thứ trưởng đã thăm hỏi và tặng quà cô giáo Hoàng Thị Thu Hòa, giáo viên đang công tác tại trường đã vượt qua những khó khăn của gia đình và bản thân, lập thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Một số hình ảnh:

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa chúc tết thầy trò trường THPT Lý Thường Kiệt

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà cô giáo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa trao quà cho NGNLĐ CĐGD tỉnh Bắc Giang

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa tặng quà tết cho cán bộ giáo viên trường THPT Lý Thường Kiệt Bắc Giang

 

Văn phòng, CĐGD Việt Nam

 

 

  


Các tin khác
Hội nghị giao ban Vùng thi đua số 1 (30/01/2015)
Thư của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi các Cô giáo, Thầy giáo, cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục (19/11/2014)
Đoàn viên công đoàn cơ quan Bộ GD&ĐT rạng rỡ nét đẹp công sở (17/11/2014)
Triển khai chương trình phối hợp giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo (03/11/2014)
Tổng LĐLĐ Việt Nam và Bộ GD & ĐT Phối hợp nhằm nâng cao học vấn, kỹ năng nghề nghiệp của CNVCLĐ (31/10/2014)
(Bộ GD&ĐT) - Kế hoạch tổ chức thực hiện Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong ngành giáo dục năm 2014 (06/10/2014)
(mattran.org) Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII thành công tốt đẹp (29/09/2014)
Thông báo về phiên họp của Hội đồng xét tặng danh hiệu NGND- NGƯT cấp Nhà nước (16/09/2014)
Chuyển giao công đoàn cơ sở Công đoàn Học viện Nông Nghiệp Việt Nam (15/09/2014)
Thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2014 - 2015 (29/08/2014)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17687726
Online: 832
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn