NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (1/5/1886 - 1/5/2024)VÀ 70 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 - 7/5/2024)

Văn bản  

TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
 
 
Số: 07 /HD-CĐN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do – Hạnh phúc
               
 
Hà Nội, ngày 19 tháng  5 năm 2015

   

HƯỚNG DẪN
Đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động
công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong ngành Giáo dục

 

Căn cứ Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam;

Căn cứ Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI; Nghị quyết số 4a/NQ-TLĐ ngày 24/6/2014 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XI về “Nâng cao hiệu quả hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đáp ứng yêu cầu phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trong tình hình mới”;

Căn cứ Hướng dẫn số 1932/HD-TLĐ ngày 27/12/2014 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; Nghị quyết số 12/NQ-CĐN ngày 29/7/2014 về nâng cao hiệu quả hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đáp ứng yêu cầu hoạt động công đoàn trong ngành Giáo dục, nhằm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức chỉ đạo và nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong ngành, Ban Thường vụ Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam hướng dẫn đánh giá xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong ngành Giáo dục như sau:

 
Phần thứ nhất
NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

 

I. Mục đích, yêu cầu

1. Đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động; tránh hình thức trong công tác chỉ đạo hoạt động công đoàn cơ sở; làm cơ sở cho việc bình xét thi đua, khen thưởng đối với công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

2. Nội dung tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đảm bảo phương châm “Hướng về cơ sở, cán bộ, nhà giáo và người lao động (CBNGNLĐ)”, trong đó tập trung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

3. Việc đánh giá xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phải đảm bảo chính xác, thiết thực, hiệu quả, công bằng, dân chủ, công khai.

II. Đối tượng đánh giá

- Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Công đoàn Đại học Quốc gia, Đại học vùng;

- Những công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở mới thành lập hoặc được chia tách, sáp nhập, hợp nhất có thời gian hoạt động chưa đủ 12 tháng thì không thuộc đối tượng đánh giá, xếp loại.

III. Nguyên tắc đánh giá, xếp loại

1. Tập trung đánh giá những nhiệm vụ trọng tâm của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ theo năm học đối với Công đoàn Đại học Quốc gia (ĐHQG), Đại học Vùng (ĐHV) và theo năm đối với Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT). Lượng hóa kết quả hoạt động theo các nội dung tiêu chuẩn của hướng dẫn để làm căn cứ chấm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

2. Việc đánh giá, xếp loại đảm bảo tính khách quan, đánh giá đúng chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở theo các tiêu chuẩn được quy định tại hướng dẫn này.

3. Việc đánh giá, xếp loại do CĐGD Việt Nam quyết định trên cơ sở kết quả tự chấm điểm đánh giá, xếp loại của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

4. Gắn công tác thi đua, khen thưởng với việc đánh giá, xếp loại. CĐGD Việt Nam xem xét khen thưởng đối với những công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có số điểm đạt theo quy định tại hướng dẫn này và có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào hoạt động công đoàn ngành Giáo dục.

5. Những công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thuộc đối tượng đánh giá, xếp loại mà không thực hiện việc đánh giá và xếp loại, CĐGD Việt Nam sẽ xếp loại yếu mà không phải xem xét, thẩm định.

 

Phần thứ hai
TIÊU CHUẨN, THANG ĐIỂM ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ

 

Tiêu chuẩn
Nội dung đánh giá
Thang điểm
1
Hướng dẫn, hỗ trợ công đoàn cơ sở hoạt động
 
30 điểm
1.1
- Hướng dẫn, hỗ trợ công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ có lợi cho CBNGNLĐ; nội quy, quy chế, cải tiến lề lối làm việc, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức hoặc hội nghị người lao động (nếu có) đảm bảo quy định.
- Hướng dẫn, hỗ trợ CĐCS trực thuộc tham gia xây dựng và thực hiện chế độ chính sách với CBNGNLĐ theo đúng quy định, giải quyết kịp thời các tranh chấp lao động (nếu có);
- Có bộ phận hoặc cử cán bộ tư vấn, hỗ trợ CĐCS về thực hiện chính sách, pháp luật, không để xảy ra đơn thư vượt cấp.
3
 
 
 
 
2
 
 
2
1.2
- Hướng dẫn, hỗ trợ CĐCS triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của công đoàn cấp trên và của công đoàn cơ sở.
- Hướng dẫn, hỗ trợ CĐCS xây dựng và thực hiện tốt quy chế phối hợp hoạt động giữa ban chấp hành công đoàn với giám đốc, hiệu trưởng, viện trưởng (sau đây gọi chung là thủ trưởng cơ quan).
4
 
2
 
1.3
- Hướng dẫn CĐCS phát triển đoàn viên, quản lý đoàn viên, xây dựng CĐCS vững mạnh.
-  Chỉ đạo 100% CĐCS thực hiện quản lý đoàn viên trên phần mềm quản lý đoàn viên, số liệu được cập nhật thường xuyên.
3
 
2
 
1.4
Hướng dẫn CĐCS thường xuyên nắm bắt và tập hợp ý kiến của CBNGNLĐ
2
1.5
Chỉ đạo, hướng dẫn CĐCS thực hiện tốt công tác thu, chi, quản lý tài chính công đoàn theo quy định.
4
 
1.6
- Hướng dẫn, theo dõi CĐCS xây dựng kế hoạch và tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ công đoàn theo quy định.
- Chỉ đạo 100% CĐCS trực thuộc tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ công đoàn thuộc phạm vi quản lý  
2
 
 
2
1.7
Hướng dẫn, theo dõi CĐCS phát động và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn của ngành đã được Bộ GD&ĐT, CĐGD Việt Nam và địa phương phát động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo.
2
2
Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác
40 điểm
2.1
- Xây dựng và triển khai chương trình toàn khóa, kế hoạch công tác tháng, quý, năm có sự tham gia của các CĐCS trực thuộc, trong đó có kế hoạch, thực hiện nghị quyết đại hội công đoàn cấp trên, kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết số 29/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo; Hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.
- Có sổ ghi biên bản các hội nghị triển khai kế hoạch công tác; hội nghị Ban Thường vụ, Ban chấp hành, ban nữ công quần chúng,…
4
 
 
 
 
2
2.2
- Thực hiện tốt công tác quản lý đoàn viên, CĐCS, cán bộ công đoàn thuộc phạm vi quản lý. Thực hiện quản lý đoàn viên trên phần mềm quản lý đoàn viên và số liệu được cập nhật thường xuyên, chính xác.
- Thực hiện tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng bồi dưỡng, kết nạp
2
 
 
2
2.3
- Có kế hoạch và triển khai thực hiện tốt kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng cán bộ công đoàn đang trực tiếp quản lý.
- 100% cán bộ công đoàn thuộc phạm vi quản lý theo phân cấp được tham gia tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn.
- Đảm bảo tỷ lệ kinh phí chi cho công tác đào tạo, bồi dưỡng theo quy định.
2
 
1
 
1
2.4
Xây dựng và tổ chức thực hiện tốt các quy chế nội bộ của tổ chức công đoàn, quy chế hoạt động của Ban thường vụ, ban chấp hành, …
2
2.5
- Xây dựng và triển khai thực hiện tốt chương trình hoạt động hàng tháng, quý, năm của ủy ban kiểm tra công đoàn.
- Có báo cáo, kết luận kiểm tra các CĐCS định kỳ và đột xuất.
2
 
2
2.6
Có 98% CBNGNLĐ trở lên là đoàn viên công đoàn, 80% trở lên số CĐCS đạt tiêu chuẩn “Công đoàn cơ sở vững mạnh”.
2
 
2.7
Hoàn thành kế hoạch thu và nộp tài chính (đoàn phí, kinh phí công đoàn) lên công đoàn cấp trên theo quy định.
2
2.8
Có 100% CĐCS có báo cáo dự toán, quyết toán tài chính công đoàn và được công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phê duyệt.
2
 
2.9
Không có CĐCS sai phạm trong sử dụng và quản lý tài chính công đoàn.
2
2.10
- Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong ngành đã được Bộ GD&ĐT, CĐGD Việt Nam và địa phương phát động, công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện, trong đó có quỹ “Mái ấm công đoàn - Hỗ trợ nhà giáo và người lao động ngành Giáo dục”.
- 100% CĐCS trực thuộc có phát động và sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong ngành đã được Bộ GD&ĐT, CĐGD Việt Nam và địa phương phát động.
2
 
 
 
2
2.11
Tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với CBNGNLĐ.
2
 
2.12
Thực hiện tốt công tác kế hoạch hóa gia đình, 100% CĐCS không có CBNGNLĐ sinh con thứ ba, thực hiện tốt công tác bình đẳng giới, Luật An toàn giao thông.
2
2.13
Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, không xảy ra tai nạn lao động trong đơn vị.
2
2.14
Thực hiện đầy đủ và kịp thời chế độ thông tin báo cáo theo quy định của công đoàn cấp trên. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thống kê, báo cáo, đảm bảo chính xác thông tin và số liệu.
 
2
 
3
Công tác tham gia quản lý, phối hợp thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chính sách đối với CBNGNLĐ.
20
điểm
3.1
- Có quy chế phối hợp và giám sát việc thực hiện quy chế phối hợp hoạt động giữa ban chấp hành công đoàn với chuyên môn đồng cấp.
- Phối hợp với chuyên môn trong quản lý đơn vị, triển khai chủ trương mới của ngành; có đề xuất, xây dựng triển khai thực hiện có hiệu qủa góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, tăng cường năng lực cho CBNGNLĐ, khắc phục tiêu cực trong giáo dục, đào tạo.
- 100% cơ quan, đơn vị xây dựng và thực hiện tốt quy chế phối hợp hoạt động giữa ban chấp hành công đoàn với thủ trưởng cơ quan.
2
 
 
3
 
 
2
3.2
 
- 100% cơ quan, đơn vị có quy chế chi tiêu nội bộ và tổ chức hội nghị cán bộ, công chức hoặc hội nghị người lao động (nếu có).
- 100% cơ quan, đơn vị thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với CBNGNLĐ, cán bộ công đoàn.
2
 
2
3.3
Phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức và triển khai tới CĐCS và CBNGNLĐ các các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong ngành đã được Bộ GD&ĐT, CĐGD Việt Nam và địa phương phát động, các hoạt động xã hội do cơ quan chuyên môn hoặc các tổ chức khác phát động.
2
3.4
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các Hội đồng có liên quan đến chế độ, chính sách đối với CBNGNLĐ
- Phát hiện và phối hợp giải quyết kịp thời những vấn đề liên quan đến chính sách, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CBNGNLĐ.
2
 
1
3.5
Có sổ ghi biên bản các hoạt động phối hợp thanh tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với CBNGNLĐ.
2
3.6
Chỉ đạo CĐCS nâng cao hiệu quả hoạt động của ban Thanh tra nhân dân
2
4.
Tiêu chuẩn cộng điểm
10 điểm
4.1
Có đề tài, đề án được nghiệm thu về đổi mới nội dung, phương thức chỉ đạo CĐCS, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn của CBNGNLĐ.
1,5
4.2
 Tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các công đoàn cấp trên trên trực tiếp cơ sở (văn nghệ, thể dục thể thao, công tác xã hội, từ thiện, …)
2
4.3
Hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch thu tài chính công đoàn, quỹ mái ấm công đoàn và các quỹ ủng hộ do CĐGD Việt Nam phát động.
2
4.4
Đổi mới công tác thông tin hai chiều và sử dụng công nghệ thông tin trong việc thực hiện báo cáo.
1,5
4.5
Thường xuyên gửi tin, bài về các hoạt động công đoàn ở đơn vị để đăng tải trên trang web của CĐGD Việt Nam
1,5
4.6
Tích cực tham gia các hoạt động, hội nghị do CĐGD Việt Nam tổ chức.
1,5
Tổng điểm:
 

 

Phần thứ ba
ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG
CỦA CÔNG ĐOÀN CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ

 

  1. Cơ cấu thang điểm

Sử dụng thang điểm 100 điểm, trong đó các tiêu chuẩn đánh giá, xếp loại tối đa 90 điểm, các tiêu chuẩn cộng điểm sử dụng cho việc xem xét khen thưởng, tối đa 10 điểm, cụ thể như sau:

1. Nhóm tiêu chuẩn 1    : điểm tối đa 30  điểm

2. Nhóm tiêu chuẩn 2    : điểm tối đa 40 điểm

3. Nhóm tiêu chuẩn 3    : điểm tối đa 20 điểm

4. Nhóm tiêu chuẩn cộng điểm: điểm tối đa 10 điểm.

II. Căn cứ xếp loại

Chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở được xếp 4 loại như sau:

1. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tốt

- Là công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có tổng số điểm từ 80 điểm trở lên, không có tiêu chuẩn đạt điểm “0”, không có CĐCS trực thuộc xếp loại yếu.

- Không để xảy ra những vụ việc làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị, của ngành

- Không có đoàn viên bị kỷ luật từ khiển trách trở lên

- Những công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có tổng số điểm từ 91 điểm trở lên thuộc đối tượng xét khen thưởng.

2. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở khá: Có tổng số điểm từ 65 điểm đến dưới 80 điểm.            

3. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trung bình: Có tổng số điểm từ 50 điểm đến dưới 65 điểm.            

4. Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở yếu: Có tổng số điểm dưới 50 điểm.

III. Cách tính điểm

1. Việc tính điểm cho từng tiêu chuẩn theo nguyên tắc hoàn thành 100% yêu cầu của tiêu chuẩn đánh giá thì đạt điểm tối đa. Căn cứ vào mức độ hoàn thành của tiêu chuẩn chấm điểm để xác định số điểm tương ứng. Ví dụ: mức độ hoàn thành của tiêu chuẩn đánh giá đạt 80% thì lấy 80% nhân với điểm tối đa để xác định số điểm đạt được của tiêu chuẩn đó.

2. Tính điểm cộng: Trên cơ sở các tiêu chuẩn điểm cộng quy định tại hướng dẫn này, tùy theo mức độ hoàn thành tiêu chuẩn, xác định số điểm cộng tương ứng.

IV. Trình tự đánh giá, xếp loại

1. Công đoàn Cơ quan Bộ GD&ĐT, Công đoàn Đại học Quốc gia, Đại học vùng căn cứ bảng chấm điểm này tự đánh giá, chấm điểm, xếp loại và lập hồ sơ gửi về CĐGD Việt Nam (qua Ban Tổ chức). 

2. Ban Thường vụ CĐGD Việt Nam quản lý, thẩm định, đánh giá, xếp loại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở (khi xếp loại, đánh giá có sự tham gia của các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở được xét). Căn cứ kết quả đánh giá, Ban Thường vụ CĐGD Việt Nam ra quyết định xếp loại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

 
Phần thứ tư
TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đối với Công đoàn Giáo dục Việt Nam

- Cụ thể hóa nội dung, tiêu chuẩn, bảng chấm điểm và hướng dẫn, chỉ đạo công tác đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phù hợp với đặc thù ngành Giáo dục.

- Hướng dẫn các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tự chấm điểm, đánh giá, xếp loại theo bảng chấm điểm tại hướng dẫn này khi kết thúc năm học đối với Công đoàn ĐHQG, ĐHV và theo năm đối với Công đoàn Cơ quan Bộ GD&ĐT. Hỗ trợ, bảo đảm những điều kiện cần thiết để công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phấn đấu nâng cao hiệu quả hoạt động.

- Tổ chức kiểm tra, trực tiếp đánh giá, chấm điểm, xếp loại đối với các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Thẩm định, hủy bỏ kết quả xếp loại đối với các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở thực hiện việc đánh giá, xếp loại không trung thực, không chính xác.

- Tổng hợp kết quả tự đánh giá của các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và công bố kết quả đánh giá; báo cáo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở hàng năm gửi về Tổng LĐLĐ Việt Nam theo quy định. 

2. Đối với Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Đại học Quốc gia, Đại học Vùng

1. Thực hiện việc tự đánh giá, xếp loại đảm bảo tính khách quan, chính xác. Lập hồ sơ đánh giá, xếp loại gửi về CĐGD Việt Nam (qua Ban Tổ chức). 

2. Căn cứ kết quả đánh giá, xếp loại của CĐGD Việt Nam, đơn vị xem xét điều chỉnh chương trình, kế hoạch công tác cho phù hợp và hiệu quả trong các năm tiếp theo. 

- Thời gian nộp báo cáo:

      + Công đoàn Đại học Quốc gia, Đại học vùng báo cáo kết quả và bảng tự chấm điểm, xếp loại về CĐGD Việt Nam trước ngày 30/6 hàng năm.

      + Công đoàn Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá và xếp loại thực hiện theo năm tài chính và gửi về CĐGD Việt Nam trước ngày 25/12 hàng năm.

3. Đối với Công đoàn Giáo dục các tỉnh, thành phố

- Căn cứ Hướng dẫn đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động của công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong ngành Giáo dục, CĐGD các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nghiên cứu, cụ thể hóa các nội dung, tiêu chuẩn và xây dựng bảng chấm điểm để vừa bám sát hướng dẫn đánh giá, xếp loại của LĐLĐ  tỉnh, thành phố, vừa phù hợp với đặc thù ngành Giáo dục.

- Hằng năm, trước ngày 30/6, đơn vị gửi kết quả xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở về CĐGD Việt Nam để tổng hợp báo cáo chung toàn ngành.

Hướng dẫn này có hiệu lực kể từ ngày ký và được triển khai thực hiện đến các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở trong ngành Giáo dục từ năm học 2014-2015. Trong quá trình thực hiện, khi có phát sinh yêu cầu mới sẽ điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp. Nếu có gì vướng mắc, đề nghị các đơn vị phản ảnh về CĐGD Việt Nam (qua Ban Tổ chức) để phối hợp giải quyết./.   

Nơi nhận:                                                                              
- Ban Tổ chức TLĐ (để b/c);
- CĐ CQ Bộ GDĐT, ĐHQG, ĐHV;
- CĐGD tỉnh, thành phố (p/h);
- Các Ban thuộc CĐGD Việt Nam;
- Lưu VT, Ban Tổ chức.
TM. BAN THƯỜNG VỤ
PHÓ CHỦ TỊCH
 
(đã ký)
 
Phạm Văn Thanh
 

 




 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn