logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Lãnh đạo Nhà trường và Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thăm hỏi và tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công - tỉnh Hà Tĩnh
(15:13, 23/07/2022)

Chiều ngày 10/7/2022 tại xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, Đoàn cán bộ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân do PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân những thương bệnh binh, người có công và cán bộ, viên chức Trung tâm điều dưỡng người có công 

Quang cảnh chương trình

Tham dự Đoàn công tác còn có TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ; Chủ tịch Công đoàn trường; Th.S Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp; cùng các cán bộ, giảng viên của Nhà trường. Về phía Trung tâm điều dưỡng người có công - tỉnh Hà Tĩnh có đồng chí Trần Viết Tới – Giám đốc Trung tâm.

Trung tâm điều dưỡng người có công - tỉnh Hà Tĩnh là đơn vị Tổ chức điều dưỡng tập trung, tiếp nhận, quản lý, chăm sóc cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không nơi nương tựa trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, Hà Tĩnh có rất nhiều người con đã đóng góp xương máu của mình cho sự nghiệp gìn nước và giữ nước, đem lại chiến thắng vẻ vang và hoà bình dân tộc”. Chiến tranh đã qua đi nhưng người dân Hà Tĩnh vẫn phải chịu nhiều khó khăn, khổ cực. Là nét đẹp truyền thống của Nhà trường, hàng năm vào dịp tháng 7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn có những hoạt động ý nghĩa, thực hiện đạo lý cao đẹp của dân tộc ta "uống nước nguồn; ăn quả nhớ người trồng cây" nhằm tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, PGS.TS Bùi Đức Thọ gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các thương binh, bệnh binh, người có công, thân nhân liệt sỹ và cán bộ, viên chức Trung tâm điều dưỡng người có công, tỉnh Hà Tĩnh.

Đ/c Trần Viết Tới, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng người có công phát biểu

Đại diện Trung tâm điều dưỡng người có công, tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Trần Viết Tới gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những hành động thiết thực của tập thể sư phạm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và khẳng định Trung tâm sẽ vượt qua mọi khó khăn, cố gắng phấn đấu để nâng cao chất lượng chăm sóc những thương bệnh binh và người có công của tỉnh Hà Tĩnh.

PGS.TS Bùi Đức Thọ, trao tặng món quà của tập thể nhà trường đến Trung tâm Điều dưỡng người có công, tỉnh Hà Tĩnh

Một số hình ảnh 

Bài và ảnh: Công đoàn Trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội

 

 

  


Các tin khác
Hội nghị Sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm 2022 của Công đoàn Cơ quan Bộ GDĐT (23/07/2022)
Tọa đàm "Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác công đoàn" - Khối thi đua số 4 (17/07/2022)
Thực hành sống xanh trong không gian xanh (13/07/2022)
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi con cán bộ, viên chức năm học 2021-2022 và kỷ niệm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam 28/7 (07/07/2022)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức kiểm tra công tác công đoàn năm học 2021 - 2022 (04/07/2022)
Tư vấn, chăm sóc sức khoẻ hậu COVID-19 cho viên chức, người lao động Đại học Huế (04/07/2022)
Công đoàn Trường Đại học Cần Thơ tổ chức chương trìnhHọp mặt Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (27/06/2022)
Công đoàn viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang tham dự Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tỉnh Khánh Hòa năm 2022 với thông điệp “Triệu trái tim - Chung nhịp đập, Hiến máu cứu người (21/06/2022)
Sinh hoạt chuyên đề: “Đoàn viên công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” (16/06/2022)
Công đoàn trường DB ĐH dân tộc trung ương Tổ chức thành công Cuộc thi “ Thầy cô trong mắt em” năm 2022 (16/06/2022)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17707940
Online: 552
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn