logo Tin hoạt động Tin từ các trường ĐH, CĐ và các đơn vị trực thuộc

Tri ân các thế hệ cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Mở Hà Nội nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
(09:24, 01/12/2021)

Ngày 19/11, Công đoàn kết hợp với chính quyền Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chương trình được thực hiện trực tuyến kết hợp với trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid–19. 

Tham dự chương trình có TS Trương Tiến Tùng – Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng, Tổng biên tập Tạp chí Khoa học; PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Ủy viên BTV Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Dương Thăng Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Minh Phương – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS Bùi Thanh Sơn – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị, các thầy giáo, cô giáo, người lao động và đông đảo nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đại diện cho hơn 30.000 người học của Nhà trường.

Đại diện nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên chúc mừng thầy, cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong diễn văn chào mừng, PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng gửi lời tri ân tới các thế hệ cán bộ, giảng viên đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của Nhà trường.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng tri ân các thế hệ nhà giáo, người lao động của Trường

PGS TS Nguyễn Thị Nhung cho biết, là một cơ sở giáo dục công lập tự chủ, Trường Đại học Mở Hà Nội luôn kiên định mục tiêu tạo cơ hội để mọi người dân được bình đẳng trong tiếp cận giáo dục, chú trọng tư duy đổi mới sáng tạo và lan tỏa giá trị nhân văn tới cộng đồng. Các thế hệ thầy, cô đi trước, bằng kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm là điểm tựa vững chắc giúp cho Nhà trường phát triển bền vững theo chiều sâu. Tiếp nối và kế thừa truyền thống đó, thế hệ các thầy, cô hiện nay với sức trẻ, nhiệt huyết, sự năng động, sáng tạo sẽ thúc đẩy Trường Đại học Mở Hà Nội phát triển nhanh, phát triển mạnh đáp ứng yêu cầu trong xu thế hội nhập. Trong mỗi kết quả đạt được đều lấp lánh mồ hôi, tâm sức của thế hệ các thầy giáo, cô giáo – những người đã vượt qua mọi khó khăn, thầm lặng cống hiến hết mình vì sự nghiệp trồng người. Thầy, cô chính là yếu tố quyết định cho sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của Nhà trường. 

Tiết mục văn nghệ của sinh viên chúc mừng thầy, cô

Trong thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ra nhiều khó khăn, tác động không nhỏ đến đời sống và tinh thần của nhà giáo, người lao động. Từ việc đối phó, thích nghi, Trường Đại học Mở Hà Nội đã chuyển sang chủ động thích ứng và làm chủ tình hình. Trường đã kịp thời nhận diện chính xác những thách thức do tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, phát huy những lợi thế sẵn có về hạ tầng công nghệ cũng như kinh nghiệm tổ chức đào tạo trực tuyến trong hơn một thập kỷ qua để không những hoàn thành kế hoạch hoạt động trên mọi lĩnh vực đã đặt ra đảm bảo tiến độ và chất lượng mà còn thực hiện tốt trách nhiệm phục vụ cộng đồng thông qua việc hỗ trợ cơ quan quản lý cấp trên, các đơn vị đối tác, các tổ chức chính trị xã hội triển khai nhiệm vụ chuyên môn thông qua hệ thống trực tuyến của Nhà trường.

Những ca khúc thay lời tự sự của cán bộ, giảng viên trong ngày Nhà giáo Việt Nam

“Hơn ai hết, chúng ta đều hiểu, đó là công sức, là trí tuệ và những cống hiến thầm lặng của các thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường. Chúng ta hy vọng và tin tưởng, mỗi thầy, cô giáo đã đang và tiếp tục cố gắng phát huy những thế mạnh về chuyên môn khoa học, kỹ năng nghiệp vụ khắc phục mọi khó khăn, chủ động chinh phục những trở ngại, thách thức. Chắc chắn chúng ta sẽ đi đến những thành công.

Những đóng góp của thầy, cô đã góp phần quan trọng để Trường Đại học Mở Hà Nội phát bền vững, tiếp tục khẳng định thương hiệu và vị thế của đơn vị giữ vai trò tiên phong, dẫn dắt trong xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh.“Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường trân trọng cảm ơn những lời chúc thân thương của các thế hệ nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên. Đó là động lực rất lớn để các thầy, cô thêm yêu nghề và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung trân trọng cảm ơn những tình cảm của các thế hệ học trò.

Tin: Trường Đại học Mở Hà Nội

  


Các tin khác
Công bố và Trao giải thưởng Cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning năm học 2021 - 2022 (01/12/2021)
Công đoàn trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội phát động phong trào “Công sở thân thiện HUPES” lần thứ V (01/12/2021)
Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021–2022 và Kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (01/12/2021)
Trường Đại học Cần Thơ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (23/11/2021)
Hội nghị khoa học “Khởi nghiệp của giảng viên, sinh viên gắn với hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học” (23/11/2021)
Hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm học 2021 – 2022 của Trường Đại học Quy Nhơn (21/11/2021)
Trường đại học Phan Thiết tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (21/11/2021)
Trường Đại học Sư phạm TDTT tri ân và tôn vinh Nhà giáo nhân ngày 20/11 (20/11/2021)
Công đoàn trường ĐH Tây Bắc với giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (19/11/2021)
Công đoàn Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang tổ chức thành công Chuyên đề “Ứng dụng Google Drive trong tổ chức lưu trữ, chia sẻ dữ liệu số” (17/11/2021)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17600892
Online: 704
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn