Khen thưởng các tập thể, cá nhân của Đại học Thái Nguyên có thành tích trong phòng chống dịch Covid - 19
(17:07, 12/05/2020)

Chiều ngày 08/5, tại Đại  học Thái Nguyên,  TS. Vũ Minh Đức - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Đại học Thái Nguyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid – 19, tặng Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho Công đoàn Trường Đại học Sư phạm, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Công đoàn Trường Đại học Y Dược và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Chèn ảnh 1: TS. Vũ Minh Đức trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Đại học Thái Nguyên

Phát biểu tại buổi tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid – 19 của Đại học Thái Nguyên, TS. Vũ Minh Đức đã đánh giá cao vị trí, vai trò, thế mạnh của Đại học Thái Nguyên trong việc phát huy năng lực của các cán bộ, giảng viên trong nghiên cứu, chế tạo ra các sản phẩm có ý nghĩa, chung tay cùng cộng đồng phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng động viên, chia sẻ với những khó khăn mà Đại học Thái Nguyên, các đơn vị thành viên gặp phải do dịch bệnh gây ra. TS. Vũ Minh Đức mong muốn, trong thời gian tới, Đại học Thái Nguyên sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, khắc phục mọi khó khăn, bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của người lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

TS. Vũ Minh Đức tặng Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho Công đoàn Trường Đại học Sư phạm, Công đoàn Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông và Công đoàn Trường Đại học Y Dược

Trong thời gian qua, công đoàn viên và CBVCLĐ Đại học Thái Nguyên đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; toàn đại học đã thực hiện nghiêm chế độ làm việc trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, điều hành và đào tạo trực tuyến, đảm bảo chất lượng đào tạo cho sinh viên và đảm bảo đúng tiến độ chương trình giảng dạy, khắc phục mọi khó khăn trong tình hình dịch bệnh với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học”; làm việc, giảng dạy trực tuyến và các hoạt động chuyên môn diễn ra bình thường, hiệu quả và đảm bảo an toàn, an ninh trật tự. Bên cạnh đó, nhiều nhà giáo của Đại học Thái Nguyên đã có những sáng kiến, nghiên cứu ra sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, điển hình là 02 nhà giáo, nhà khoa học: PGS.TS Phạm Thành Long – Trưởng phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Trưởng bộ môn Cơ điện tử của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã cùng nhóm nghiên cứu chế tạo ra máy đo thân nhiệt tự động, máy cấp dung dịch sát khuẩn tự động và robot điều khiển từ xa phục vụ cách ly;  TS. Nguyễn Phú Hùng – Phó Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ, Trưởng khoa Công nghệ sinh học của Trường Đại học Khoa học đang cùng nhóm nghiên cứu triển khai đề tài “Nghiên cứu và phát triển bộ sinh phẩm phát hiện nhanh SARS-CoV-2 virus bằng kỹ thuật Realtime PCR”. Đề tài đã được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt chủ trương, giao nhiệm vụ đặt hàng chế tạo “Bộ sinh phẩm chẩn đoán nhanh SARS-CoV-2 virus”.. 

TS. Vũ Minh Đức tặng Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho PGS.TS Phạm Thành Long và TS. Nguyễn Phú Hùng

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã tặng 20 suất quà cho 20 công đoàn viên của Đại học Thái Nguyên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid – 19, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng./.

TS. Vũ Minh Đức tặng quà cho công đoàn viên của Đại học Thái Nguyên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid – 19.

Tin: Công đoàn Đại học Thái Nguyên

 

  


Các tin khác
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đón nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong công tác phòng, chống Covid-19 (12/05/2020)
CĐGD tỉnh Đồng Tháp tích cực tham gia cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” (11/05/2020)
Ngành GD&ĐT Hà Nội trao tặng máy tính và các thiết bị học tập đợt 3 cho học sinh khó khăn của huyện Phú Xuyên và huyện Thường tín (11/05/2020)
Lễ khởi công xây nhà công vụ trường THPT Kim Ngọc (11/05/2020)
Hoạt động hỗ trợ sẻ chia cùng CBVCLĐ và sinh viên tham gia phòng chống covid-19 (11/05/2020)
Ngành Giáo dục và Đào tạo Sơn La chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 (11/05/2020)
Ngành GDĐT Hà Nội trao ủng hộ 10 bộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Vạn Xuân- Hoài Đức và Cao Bá Quát – Quốc Oai (07/05/2020)
Công đoàn Giáo dục Quảng Ninh hỗ trợ nhà giáo, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh covid - 19 (05/05/2020)
Trường Đại học Đà Lạt ủng hộ 75 triệu đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19 (05/05/2020)
Công đoàn Đại học Đà Nẵng tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 (05/05/2020)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17604943
Online: 550
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn