logo Tin hoạt động Tin từ CĐGD các Tỉnh/TP

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Long An tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
(16:11, 17/10/2018)

Đ/c Huỳnh Thị Huệ, Phó GĐ Sở GDĐT và đ/c Nguyễn Ngọc Thiện, CT CĐN trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Từ ngày 12-14/10, tại trường THPT Hùng Vương, thành phố Tân An, tỉnh Long An đã đăng cai  tổ chức Giải bóng chuyền nữ ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Long An năm 2018. Đến dự và phát biểu khai mạc giải, có Bà Huỳnh Thị Huệ- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Long An, ông Nguyễn Ngọc Thiện- Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Long An, đại diện lãnh đạo các phòng Sở, các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố; các đơn vị trực thuộc và có 11 đội với hơn 200 vận động viên và cổ động viên là giáo viên cấp học MN, tiểu học, THCS và THPT đến từ đến các huyện, thành phố tham gia.

Đây là một sân chơi thú vị, bổ ích, thu hút được đông đảo các đơn vị tham gia, là một hoạt động có ý nghĩa, thắt chặt hơn tình cảm gắn bó, chia sẻ, giao lưu giữa CBNG-NLĐ ở các địa phương trong tỉnh, nhằm thiết thực chào mừng thành công đại hội XII Công đoàn Việt Nam và chào mừng 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018). Kết thúc 3 ngày tranh tài sôi nổi với kết quả Ban tổ chức gải đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nữ thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Huệ, giải nhì bóng chuyền nữ thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, đồng giải ba đội bóng chuyền nữ thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mộc Hóa và Cần Đước.

Giải bóng chuyền được tổ chức hàng năm do Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức, đây là hoạt động thể dục thể thao có ý nghĩa, góp phần nâng cao thể lực cho CBNG-NLĐ hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện. Tạo điều kiện để CBNG-NLĐ  gặp gở, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giảng dạy và tăng cường đoàn kết hiểu biết lẫn nhau.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục sẽ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ với vấn đề đổi mới Giáo dục trong gia đình và nhà trường” do GSTS Vũ Gia Hiền- Giám đốc trung tâm nghiên cứu và ứng dụng văn hóa du lịch TP HCM trình bày; tổ chức hội thảo về “Công tác nữ trong ngành Giáo dục và Đào tạo” nhằm đánh giá thực tiễn chất lượng hoạt động “Công tác nữ trong ngành giáo dục và Đào tạo”; đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động công tác nữ. Tạo điều kiện để cán bộ làm công tác nữ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác; biểu dương thành tích của cán bộ làm công tác nữ, động viên chị em phấn đấu vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thông qua hội thảo nâng cao năng lực tổ chức trong các hoạt động về giới và phương pháp vận động nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động; đồng thời phát huy vai trò của cán bộ nữ công trong các hoạt động cũng như  tất cả các phong trào thi đua ở từng đơn vị.

Các hoạt động trên đã phát huy được vai trò của Ban VSTBPN và Ban Nữ công Công đoàn các cấp; thể hiện sự quan tâm của chính quyền và công đoàn đối với nữ cán bộ, nhà giáo, người lao động; cũng là dịp để kết hợp tuyên truyền các vấn đề quan trọng về giới, về nhiệm vụ chính trị của ngành, thắt chặt hơn tình cảm đồng nghiệp, góp phần động viên nữ CBNG-NLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ từng đơn vị./.

Đ/c Huỳnh Thị Huệ, Phó GĐ Sở GDĐT và đ/c Nguyễn Ngọc Thiện, CT CĐN chụp hình lưu niệm với các đội đạt giải

                                                                              Tin: Nguyễn Ngọc Thiện,

                                                               Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục

 

  


Các tin khác
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức Hội nghị kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, trao giải thưởng cuộc thi “Nét đẹp văn hoá công sở” (17/10/2018)
Ngành GDĐT Hà Nội tổ chức xét chọn giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 2, năm học 2017-2018 (17/10/2018)
Ngành Giáo dục Bình Định tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ, giáo viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (16/10/2018)
CĐGD Bà Rịa – Vũng Tàu sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 8 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (15/10/2018)
CĐGD Phú Thọ với phong trào ''Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” (15/10/2018)
CĐGD Hà Giang trao 56 triệu đồng hỗ trợ cho trường tiểu học Yên Cường 2 và trường THCS&THPT Minh Ngọc huyện Bắc Mê (15/10/2018)
Hội nghị CBCCVC Tr THPT Mỹ Hào “Đoàn kết, đổi mới, dân chủ và trách nhiệm” (12/10/2018)
Giải bóng đá chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam (12/10/2018)
Hội nghị báo cáo kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, triển khai thang điểm đánh giá xếp loại CĐCS (12/10/2018)
Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Thanh tra nhân dân và Báo cáo nhanh kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam (12/10/2018)



  Videos  
 
Trang chủ    |    Giới thiệu    |    Tin tức    |    Chuyên đề    |    Tư vấn pháp luật    |    Văn bản    |    Email
Lượt truy cập: 17720271
Online: 2005
 

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC VIỆT NAM
Bản quyền thuộc về: Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04-3845 3118     *    Fax: 04-3843 3693
Email:   cdgdvietnam@moet.edu.vn